“พายุงวงช้าง” พัดถล่มมหาชัย ระทึก! หอบคนปลิวตกดับอนาถ

2018-08-19 12:35:38

“พายุงวงช้าง” พัดถล่มมหาชัย ระทึก! หอบคนปลิวตกดับอนาถ

Advertisement

พายุงวงช้างพัดถล่มมหาชัย บริเวณตลาดนัดยามเย็น หอบคนดูแลบ้านลมปลิวตกหลังคาร้านอาหารดับอนาถ

เมื่อวันที่ 19 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงค่ำวันที่ 18 ส.ค.ที่ผ่านมา ร.ต.อ.อิทธิพล พรหมภินันท์ รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร รับแจ้งเหตุมีพายุพัดถล่มบ้านเรือนประชาชนได้รับความเสียหายจำนวนมาก และตลาดนัดยามเย็นในซอยสุสานน่ำเก็ก ต.มหาชัย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร พังระเนระนาด อีกทั้งยังมีผู้ถูกพายุพัดลอยไปตกที่ร้านอาหารชิว ชิว บาร์ จนเสียชีวิต 1 คน จึงไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร ในที่เกิดเหตุพบศพนายอำพร เทียนศิริ อายุ 65 ปี อยู่บ้านเลขที่ 54 ม.10 ต.บางขันแตก อ.เมืองสมุทรสงคราม จ.สมุทรสงคราม นอนเสียชีวิตอยู่ภายในร้านอาหาร โดยสภาพศพมีบาดแผลตามร่างกายและใบหน้ามีเลือดเปรอะเปื้อนเนื่องจากแรงกระแทก และถูกของมีคมบาด

จากการสอบถามทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีฝนตกลงมาอย่างหนักบริเวณโดยรอบตลาดนัดยามเย็นซึ่งอยู่ติดกับร้านชิวชิวบาร์ และเมื่อฝนเริ่มซาลงแล้ว นายอำพร ผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นคนดูแลเครื่องเล่นบ้านลมนั้น ได้ขึ้นไปทำความสะอาดด้านบนบ้านลม จู่ๆก็มีพายุลูกหนึ่งพัดมาแล้วก็หอบเอาบ้านลมพร้อมกับนายอำพรปลิวขึ้นไปบนท้องฟ้า จากนั้นนายอำพรกับบ้านลมก็พัดไปคนละทิศละทาง โดยบ้านลมพัดไปตกในป่าหญ้าห่างจากที่เกิดเหตุ ประมาณ 1 กม. ส่วนร่างของนายอำพร ได้ลอยไปตกที่ร้านชิวชิวบาร์ ที่อยู่ห่างกันประมาณ 50 เมตร จนหลังคาทะลุ และตกลงมากระแทกโต๊ะอาหาร ก่อนตกลงไปที่พื้นร้านซึ่งทำด้วยแผ่นฝ้า แล้วก็ทะลุลงด้านล่าง จนทำให้เสียชีวิต




ทั้งนี้จากเหตุการณ์พายุงวงช้างพัดถล่มครั้งนี้ ก็ทำให้บริเวณโดยรอบร้านชิวชิวบาร์ ตลาดนัดยามเย็น และบ้านเรือนประชาชนเสียหายจำนวนมาก ซึ่งก็มีคลิปที่หลายคนได้บันทึกเอาไว้ในช่วงที่พายุพัดถล่มด้วย ทำให้เห็นถึงความรุนแรงที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ส่วนค่าเสียหายอยู่ระหว่างการตรวจสอบ