“พี่ชายบูม”โต้ฉ้อโกง-ฟอกเงิน กลับไทยสู้คดี ก.ย.

2018-08-17 12:30:53

“พี่ชายบูม”โต้ฉ้อโกง-ฟอกเงิน กลับไทยสู้คดี ก.ย.

Advertisement

“พี่ชายบูม”ยันไม่ได้ฟอกเงิน ไม่ได้ต้มตุ๋น ฉ้อโกงบิทคอยน์ชาวฟินแลนด์ พร้อมกลับมาสู้คดีเดือน ก.ย. วอนอยากให้ทุกคนให้กำลังใจ “บูม” อย่าเพิ่งตัดสิน

จากกรณีตำรวจกองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) บุกรวบตัว นายจิรัชพิสิษฐ์ จารวิจิต หรือ บูม ดารานักแสดง ในข้อหาร่วมกันฟอกเงิน หลังผู้เสียหายชาวฟินแลนด์แจ้งความเอาผิดในคดีหลอกลวงให้ลงทุนสกุลเงินดิจิทัล หรือ บิทคอยน์ มูลค่าความเสียหายกว่า 700 ล้านบาท และออกหมายจับนายปริญญา จารวิจิต และ น.ส.สุพิชย์ฌา จารวิจิต พี่ชายและพี่สาวนายบูม โดยในส่วนของพี่สาวบูมได้เข้ามอบตัวและได้รับการประกันตัวไปแล้ว ขณะที่พี่ชายของบูมยังอยู่ต่างประเทศ



เมื่อวันที่ 17 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายปริญญา จารวิจิต ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 โดยพิธีกรชื่อดัง “ภาษิต อภิญญาวาท” ทั้งนี้นายปริญญา ยืนยันว่า ไม่ได้หลบหนี โดยมีกำหนดไปต่างประเทศก่อนที่ตำรวจจะออกหมายจับ รวมทั้งได้ชี้แจงการทำธุรกิจกับชาวฟินแลนด์ว่าเป็นการทำธุรกิจถูกต้อง มีเอกสารยืนยันทุกอย่าง ไม่ใช่การต้มตุ๋นฉ้อโกง ไม่ได้ฟอกเงิน





นายปริญญา กล่าวว่า จะกลับมาสู้คดีแน่นอน ประมาณเดือน ก.ย. ถ้าทำธุระเสร็จแล้วก็น่าจะกลับในเดือน ก.ย. เมื่อไก่ ภาษิต ถามว่า อยากฝากอะไรกับครอบครัว นายปริญญา กล่าวว่า รักและเป็นห่วงทุกคน คิดถึงพ่อกับแม่ อยากให้พ่อกับแม่ทุกคนรักษาสุขภาพ และมีความสุข ต่อข้อถามว่า บูมได้รับผลกระทบมากที่สุดเพราะเป็นดารานายแบบจะพูดอะไรถึงน้อง นายปริญญา กล่าวว่า อยากให้ทุกคนให้กำลังใจน้อง อย่าเพิ่งตัดสินน้อง เพราะน้องไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้จริง ๆ

ขอบคุณ : รายการเรื่องเล่าเช้านี้