ชงปิดร้านเหล้าเชียงใหม่เยาวชนใช้บริการเพียบ

2018-08-16 11:10:42

ชงปิดร้านเหล้าเชียงใหม่เยาวชนใช้บริการเพียบ

Advertisement

ทหารสนธิกำลังตำรวจ ฝ่ายปกครองเชียงใหม่ ตรวจค้นสถาบันเทิงชื่อดังใน อ.สันทราย พบนักท่องเที่ยวอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าไปใช้บริการเพียบ เตรียมเสนอปิดเป็นเวลา 5 ปี

เมื่อวันที่ 16 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลางดึกที่ผ่านมา ทหาร ตำรวจ และฝ่ายปกครอง เข้าตรวจค้น “ร้านเป็นต่อ" ตั้งอยู่ในพื้นที่ ต.ป่าไผ่ อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ หลังได้รับการร้องเรียนว่า เปิดสถานบริการ โดยปล่อยให้บุคคลที่มีอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้ามาใช้บริการ ขณะเข้าตรวจสอบ พบว่า มีนักเที่ยวมาใช้บริการจำนวนมาก พบเยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปี จำนวน 45 คน และขยายผลตรวจค้นร้าน"เซฟเฮ้าส์" ซึ่งตั้งอยู่บริเวณพื้นที่เดียวกันพบเด็ก อายุต่ำกว่า 20 ปี จำนวน 4 คนรวมทั้ง 2 ร้าน มีเด็กเข้าไปใช้บริการ 49 คน เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหาจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ให้บุคคลที่มีอายุต่ำกว่า 20 ปี บริบูรณ์ และจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เพื่อส่งเสริมการขาย



สำหรับ “ร้านเป็นต่อ” มีนายนฤมิตร รอดพระ รับเป็นผู้ดูแลร้าน ส่วนร้าน "เซฟเฮาท์" มี น.ส.จรรยวรรธน์ เมืองมาหล้า รับเป็นผู้ดูแล ถูกเจ้าหน้าที่สนธิกำลังจับกุมเป็นครั้งที่ 4 แล้ว ทั้งนี้ที่ตั้งร้านอยู่ห่างจากรั้ววิทยาลัยแม่โจ้ ไม่ถึง 300 เมตร ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะเสนอให้ทางจังหวัด สั่งปิดทั้งสองร้านเป็นเวลา 5 ปี ตามคำสั่ง คสช.ต่อไป