รวบ! พี่ชายหื่น กาวหยอดตาน้องสาวหวังข่มขืน

2018-08-15 13:10:22

รวบ! พี่ชายหื่น  กาวหยอดตาน้องสาวหวังข่มขืน

Advertisement

พี่ชายต่างพ่อเมายาหื่นบุกจับ นศ.สาวปี 1 พันธนาการ-กาวช้างหยอดตา หวังกระทำอนาจาร เคราะห์ดีเหยื่ออ้อนวอนจนเปลี่ยนใจ

ตำรวจจ สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีคนร้ายก่อเหตุลักทรัพย์และพยายามจะขืนใจหญิงสาว เหตุเกิดภายในบ้านเลขที่ 40/26 หมู่บ้านจอมเทียนการ์เด้นวิลเลจ จึงไปตรวจสอบ พบ น.ส.นงเยาว์ เทพพิทักษ์ อายุ 46 ปี เจ้าของบ้าน ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ พร้อมกับให้การว่า บ้านหลังนี้ตนกับสามีชาวต่างชาติร่วมกันซื้ออยู่อาศัยมาหลายปีแล้ว 

ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงเวลาประมาณ 13.00 น. ตนได้ออกไปทำธุระนอกบ้าน ปล่อยให้ น.ส.นภสร ลาภอุดม อายุ 18 ปี ลูกสาวซึ่งเกิดกับสามีคนที่สอง ซึ่งกำลังศึกษาอยู่ชั้นปี 1 มหาวิทยาลัยกรุงเทพ เฝ้าบ้านอยู่กับนายมาโนชญ จิตยิ้ม อายุ 29 ปี ลูกชายคนโตซึ่งเกิดกับสามีคนแรก และนายอรรพล สุลัยมาน อายุ 39 ปี เพื่อนรุ่นพี่ของนายมาโนชญ ที่มาขออยู่อาศัยด้วยในช่วงระหว่างที่มาทำงานตอกเสาเข็มที่เมืองพัทยา 




ต่อมาลูกชาย โทรศัพท์มาบอกว่าน้องสาวต่างบิดาถูกโจรจับมัดและใช้กาวหยอดที่ตาจนได้รับบาดเจ็บ ตนเลยรีบกลับมาบ้านและพบลูกสาวอยู่ในสภาพร่ำไห้เพราะยังตื่นตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลังตั้งสติได้จึงเล่าให้ฟังว่า ขณะนอนหลับอยู่ในบ้านจู่ๆ มีคนร้ายเป็นชายไทย 1 คน บุกเข้ามาในบ้านก่อนใช้มือปิดปากบังคับไม่ให้ลูกสาวขัดขืน ก่อนต่อยเข้าที่ท้อง 1 ครั้งและมัดมือมัดเท้า จากนั้นจึงใช้กาวตราช้างที่เตรียมมา หยอดที่ตาขวาลูกสาวจนลืมตาไม่ขึ้น ก่อนพยายามลงมือข่มขืน แต่ลูกสาวได้อ้อนวอนจนคนร้ายใจอ่อน และเปลี่ยนเป็นชิงทรัพย์สินหลบหนีไป 

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้นได้ตรวจปัสสาวะนายมาโนชญ กับนายอรรถพล พบว่าทั้งคู่มีสารเสพติดในร่างกาย จึงควบคุมตัวไว้ทำการสอบสวน เพราะคำให้การขัดแย้ง และมีพิรุธหลายอย่าง



เมื่อเค้นสอบนายมาโนชญ สุดท้ายยอมจำนน ให้การรับสารภาพว่าเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุพยายามจะขืนใจน้องสาวต่างบิดาในขณะที่นอนหลับ เพราะเห็นว่าน้องหน้าตาดี ประกอบกับก่อนหน้านี้ได้เสพยาบ้าและดื่มเบียร์ จนเมาได้ที่จึงเกิดอารมณ์ทางเพศ ก่อเหตุขึ้น ตำรวจจึงควบคุมตัวไปดำเนินคดีต่อไป