สาวผงะคนเลวฝากหิ้วครีมยัดยาบ้าไปเกาหลี (คลิป)

2018-08-15 12:05:20

สาวผงะคนเลวฝากหิ้วครีมยัดยาบ้าไปเกาหลี (คลิป)

Advertisement


สาวโพสต์เตือนอุทาหรณ์ คนเลวฝากครีมยัดยาบ้าหิ้วไปเกาหลีใต้  แจ้งความตำรวจ สน.คันนายาวแล้ว

เมื่อวันที่ 15 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊ก “วรางคณา คุณานุวัตร” ได้โพสต์ข้อความพร้อมภาพสิ่งของที่รับฝากหิ้วเตรียมบินไปประเทศเกาหลีใต้ ระบุว่า “รอบบินนี้เกิดเหตุขัดข้องด่วน ต้องขออภัยลูกค้าทุกคนด้วยนะคะ เหตุเกิดเพราะมีคนไทยเลวๆคนนึงได้ส่งยาบ้ายัดใส่ครีมมาในกระปุกที่จะฝากหิ้วไปเกาหลี โชคดีที่ยังมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วยคุ้มครอง ไม่หิ้วของมันไปด้วย ทำให้ของหิ้วรอบนี้เสียหายอย่างมาก กราบขอโทษลูกค้าทุกคนในรอบนี้ด้วยนะคะ หากโดนตรวจเจอ รู้ไหมค่ะคนหิ้วต้องติดคุกหรือห้ามเข้าประเทศอีกเลย ชีวิตคนหนึ่งถูกทำลายเลยโดยที่ไม่รู้อะไร ฝากถึงลูกค้าด้วยค่ะ ก่อนจะทำอะไรคิดๆดี อย่าคิดตื้นๆ ให้คิดถึง ผลกระทบคนอื่นด้วย”



ต่อมาเธอได้ไปเเจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คันนายาว พร้อมกับโพสต์ภาพใบแจ้งความระบุว่า แจ้งความเรียบร้อยแล้วนะคะ หลังจากนี้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจต่อไปค่ะ ขณะเดียวกันเธอได้สรุปเรื่องรางที่ทุกคนอยากรู้และสงสัยกันมาก ดังนี้



1. รู้ได้ยังไงว่าข้างในมียาบ้า



ตอบนะคะ : เพราะเห็นของที่มันส่งมาคือครีมทาหน้า แต่ครีมมันเลอะออกจากกระปุกเลยหยิบขึ้นมาเช็ดเพื่อจะแพ็กใส่กระเป๋า แต่สังเกตว่ากลิ่นครีมยี่ห้อนี้มันกลิ่นเพี้ยนๆไม่เหมือนกลิ่นครีมปกติทั่วไปเลยแกะกระปุกดู เปิดออกมาเจอทิชชูห่อเต็มเลยและเห็นห่อสีดำไม่รู้ว่าคืออะไรเพราะมัดแน่นหนามาก เลยได้เอามีดกรีดดู ถึงได้เห็นว่าเป็นยาบ้าค่ะ

2. แล้วทำยังไงกับของกลาง

ตอบนะคะ : ที่บ้านบอกให้ส่งคืนเจ้าของมันเพราะว่ามันโทรตามจิกอยากได้ของคืน เพราะมันไม่รู้ว่าเรารู้ว่ามันฝากหิ้วยาบ้า เราคุยทุกอย่างตามปกติเพื่อให้มันมาเอาของไป เราตกใจและกลัวมาก ยาไม่ใช่น้อยๆถ้าอยู่กับตัวนานกลัวว่าจะเป็นภัยต่อตัวเอง ถ้าเราถูกแจ้งข้อหากลับล่ะ ว่าเรามียาไว้ครอบครอง หลายร้อยเม็ด เราจะเดือดร้อนแค่ไหน เลยไม่อยากเสี่ยงค่ะ จึงตัดปัญหาด้วยการคืนของกลางให้มัน



3. เกือบทุกคอมเม้นท์ต้องการให้แจ้งจับมัน




ตอบนะคะ : จะแจ้งจับได้ยังไงคะ ข้อมูล ชื่อ ที่อยู่ มันยังไม่ให้มาเลย มันให้มอไซค์มาส่งของให้ไม่ใส่ข้อมูลอะไรสักอย่าง ติดต่อเราแค่ทาง facebook จะให้ไปเอาผิดกับใครคะ

4. ทำไมถึงไม่ทำลายของกลางทิ้ง

ตอบนะคะ : ไม่กล้าทำลายค่ะเพราะกลัวมันมาตามล่าเอาของคืน เอเย่นต์ค้ายา คิดว่าถ้าเราทำลายของไปมันจะปล่อยเราไปง่ายๆหรอคะ ยาไม่ใช่น้อยๆมันคงตามเราจนถึงที่สุดแน่ๆถ้าเราทำลายของมันไป เพราะฉะนั้นเราจึงจบปัญหาด้วยการให้มันมาเอาของค่ะ





ขอบคุณทุกคอมเม้นท์ ทุกความเห็น ทุกกำลังใจนะคะ ต่างคนต่างความคิด เราเกิดมาก็เพิ่งเคยเห็นยาบ้าครั้งแรก เราช็อก ไม่มีสติตั้งตัว เราถึงได้ทำทุกอย่างเพื่อให้ของกลางไปพ้นๆจากบ้านเราค่ะ เรื่องแบบนี้ไม่มีใครเจอกับตัวก็คงไม่รู้ เราไม่อยากมีเรื่องยาวเลยให้มันจบไปแบบนี้ค่ะ เชื่อเสมอว่าคนเราทุกคนหนีไม่พ้นเรื่องเวรกรรม จะช้าหรือเร็วสักวันก็ต้องเจอ ขอบคุณที่ให้ความสนใจกับเหตุการณ์นี้นะคะ ส่วนตัวเราคงเข็ดกับการฝากรับหิ้วของไปอีกนานค่ะ คงไม่กล้ารับฝากของใครอีกแล้ว รอบนี้ที่มีของลูกค้าตกค้างอยู่จะพยายามเคลียร์ส่งคืนให้เรียบร้อยภายในเดือนนี้นะคะ กราบขออภัยลูกค้าด้วยค่ะ

ขอบคุณเฟซบุ๊ก :  วรางคณา คุณานุวัตร