รวบแล้ว! หนุ่มทำร้ายร่างกายคู่อริหน้า รพ.

2018-08-15 11:45:21

รวบแล้ว! หนุ่มทำร้ายร่างกายคู่อริหน้า รพ.

Advertisement

รวบแล้ว! หนุ่มทำร้ายร่างกายคู่อริหน้า รพ. เชียงใหม่ เมดิคอล เซ็นเตอร์ แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นไม่อันตรายแก่กายหรือจิตใจ


เมื่อวันที่ 15 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.ปิยะพันธ์ ภัทรพงศ์สินธุ์ รองผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ พร้อมชุดสืบสวนสภ.เมืองเชียงใหม่ ทำการจับกุมตัวนายสิรภพ มีลือการ อายุ 24 ปี บ้านเลขที่ 241/7 ม.6 ต.สันผีเสื้อ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นไม่อันตรายแก่กายหรือจิตใจ 


โดยการจับกุมตัวครั้งนี้สืบเนื่องมาจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทบริเวณโครงการกริมปาร์ค ถ.นิมมานเหมินทร์ ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เวลาประมาณ 04.00 น. มีผู้ได้รับบาดเจ็บคือ นายวิศรุต จิโนตัน ที่ถูกฟาดด้วยของแข็งเข้าที่หน้าจนต้องเย็บ 11 เข็ม กู้ภัยจึงนำตัวส่ง รพ.เชียงใหม่ เมดิคอล เซ็นเตอร์ ต.หายยา อ.เมือง จ.เชียงใหม่ พร้อมทั้งมีกลุ่มเพื่อนฝ่ายคนเจ็บเดินทางมาดูอาการด้วย ประมาณ 8-10 คน ต่อมาได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุนครพิงค์ว่ามีกลุ่มวัยรุ่นกำลังจะก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันหน้า รพ.เชียงใหม่ เมดิคอล เซ็นเตอร์ กำลังสายตรวจและหัวหน้าสายตรวจ จึงได้เดินทางไปเตรียมพร้อมระงับเหตุดังกล่าวซึ่งนายสิรภพ ก็มาเยี่ยมอาการนายวิศรุต แล้วพบเห็นกลุ่มคู่อริ ที่ทำร้ายน้องชายกว่า 20 คนตามมาที่หน้า รพ. จึงได้เดินนำออกไปแล้วตบหน้านายธนภัทร สายยนต์ อายุ 29 ปีอยู่บ้านเลขที่ 112/102 ม.1 ต.หนองป่าครั่ง อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ไป 1 ที ก่อนที่นายธนภัทร จะไปแจ้งความเอาผิดกับนายสิรภพ



พ.ต.อ.ปิยะพันธ์ ภัทรพงศ์สินธุ์ รองผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ กล่าวว่าในส่วนของคดีที่สภ.เมืองเป็นคดีที่หน้าโรงพยาบาลก็จบ จับกุมคนร้ายได้แล้ว แต่คดีที่สภ.ภูพิงค์ที่วัยรุ่นรุมทำร้ายร่างกายนายวิศรุต จนบาดเจ็บสาหัสนั้นตอนนี้เรารู้แล้วว่ากลุ่มคนร้ายมีใครบ้างและจะดำเนินการจับกุมมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็วต่อไป