สลด! “น้องโก้” เหยื่อเพื่อนต่อยสิ้นใจแล้ว พ่อแม่เศร้าเป่าเค้กวันเกิดหน้าศพ

2018-08-14 18:10:56

สลด! “น้องโก้” เหยื่อเพื่อนต่อยสิ้นใจแล้ว พ่อแม่เศร้าเป่าเค้กวันเกิดหน้าศพ

Advertisement

"น้องโก้" เด็กนักเรียนวัย 13 ปี ถูกเพื่อนร่วมชั้นต่อยสลบหามเข้าห้องไอซียูเสียชีวิตลงแล้ว หลังนอนรักษาตัวที่ รพ.หาดใหญ่ นาน 12 วัน พ่อแม่เศร้าลูกชายจากไปตรงกับวันเกิดพอดี ด้านญาติเตรียมจัดพิธีรดน้ำศพพร้อมๆ กับการเป่าเค้กวันเกิด

เมื่อวันที่ 14 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ด.ช.ณัฐวุฒิ ทองสอน อายุ 13 ปี หรือน้องโก้ นักเรียนชั้น ม.1 โรงเรียนหาดใหญ่เจริญราษฎร์พิทยา อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้เสียชีวิตแล้ว หลังจากที่ถูก ด.ช.เอก (นามสมมุติ) เพื่อนร่วมชั้นเรียน ต่อยเข้าที่หน้าจนสลบ เลือดคั่งในสมอง และถูกส่งไปรักษาตัวอยู่ที่ห้องไอซียู รพ. หาดใหญ่ ตั้งแต่วันที่ 3 ส.ค. โดยญาติได้เตรียมจัดพิธีรดน้ำศพและตั้งบำเพ็ญกุศลภายในวัดควนลัง ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่

ด้าน น.ส.ศรีปัญญา ช่วยสม อายุ 38 ปี มารดาของน้องโก้ เปิดเผยว่า น้องโก้ต้องนอนอยู่ในห้องไอซียูในสภาพที่ไม่รู้สึกตัวและต้องใช้เครื่องช่วยหายใจมาตลอด โดยอาการไม่ดีขึ้น ความดันเริ่มลดลงเรื่อยๆ จนกระทั่งจากไปอย่างสงบเมื่อเวลา 07.20 น.วันนี้ ตรงกับวันเกิดของน้องโก้ ซึ่งมีอายุครบ 13 ปีพอดี และในวันนี้จะนำเค้กวันเกิดมาเป่าให้น้องโก้ พร้อมๆ กับพิธีรดน้ำศพด้วย ขณะที่แพทย์เตรียมผ่าชันสูตรศพ เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตอีกครั้ง ทั้งนี้ ต้องการเรียกร้องให้ตำรวจดำเนินคดีกับคู่กรณีอย่างถึงที่สุด




ด้าน พ.ต.ท.บัญญัติ วงษ์สุวรรณ รองผกก.(สอบสวน) สภ.ทุ่งตำเสา เจ้าของคดี กล่าวว่า คดียังอยู่ในขั้นตอนการสอบสวน เบื้องต้นได้แจ้งข้อหา ด.ช.เอก คู่กรณีฐานทำร้ายร่างกาย แต่เมื่อน้องโก้ มาเสียชีวิตก็ต้องแจ้งข้อหาเพิ่มต่อไป