พริตตี้คดี “เสี่ยชูวงษ์” ส่งทนายเลื่อนพบ ตร.

2018-08-14 12:50:35

พริตตี้คดี “เสี่ยชูวงษ์” ส่งทนายเลื่อนพบ ตร.

Advertisement

พริตตี้คดี “เสี่ยชูวงษ์” ส่งทนายความเลื่อนพบพนักงานสอบสวนคดีร่วมกันฟอกเงิน ระบุบ้านที่ติดหมายไม่ค่อยได้อยู่ 



เมื่อวันที่ 14 ส.ค. นายเสกสรร เสนาชู ทนายของ น.ส.กัญฐณา ศิวาธนพล พริตตี้สาวที่ถูกอ้างว่าเป็นผู้รับโอนหุ้นจากนายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง เดินทางมาที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) เพื่อยื่นเอกสารขอเลื่อนการเข้าพบพนักงานสอบสวนตามหมายเรียก หลังพนักงานสอบสวนนำหมายไปติดไว้ที่หน้าบ้าน เนื่องจากคดีนี้สำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน (ปปง.)ชี้มูลความผิดว่าเข้าข่ายร่วมกันฟอกเงิน

นายเสกสรร ระบุว่า เนื่องจากเอกสารดังกล่าวถูกติดไว้บริเวณหน้าประตูบ้าน ซึ่งเป็นหลังที่ น.ส.กัญฐณาไม่ค่อยได้พักอาศัยอยู่ ส่วนใหญ่จะพักอาศัยอยู่ที่จ.กาญจนบุรี ทำให้เพิ่งทราบและต้องใช้เวลาในการเตรียมเอกสารที่มาทรัพย์สินเพื่อยืนยันกับพนักงานสอบสวนก่อน โดยจะขอเลื่อนการเข้าพบเป็นวันที่ 28 ส.ค. เวลา 10.00 น. เบื้องต้นจากการพูดคุยกับลูกความยังคงให้การปฏิเสธเพราะเชื่อว่าเป็นคดีที่สืบเนื่องมาจากคดีรับโอนหุ้นจากนายบรรยิน





ขณะที่ พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ อดีต รมช.พาณิชย์ ผู้ต้องหาในคดีเดียวกัน ทางพนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียกให้มารับทราบข้อกล่าวหาเช่นกัน เปิดเผยทางโทรศัพท์ว่า วันนี้ไม่ได้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวนตามหมายเรียก เนื่องจากต้องเตรียมเอกสารเพื่อที่จะไปขึ้นศาลจังหวัดพระโขนงในวันที่ 15 ส.ค. ยืนยันไม่ได้คิดหลบหนี

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้พิจารณาออกหมายเรียกครั้งที่ 2ให้ พ.ต.ท.บรรยินมารับทราบข้อกล่าวหาในวันที่ 28 ส.ค.ส่วน น.ส.อุรชา วชิรกุลฑล โบรคเกอร์สาว ให้มารับทราบข้อกล่าวหาในวันที่ 15 ส.ค.เวลา 10.00 น.