หัวใจจะวาย !! "ธัญญ่า อาร์สยาม" - "ก้อง ห้วยไร่" ระทึกน้ำป่ากระหน่ำกลางรีสอร์ต

2018-08-14 10:30:43

หัวใจจะวาย !! "ธัญญ่า อาร์สยาม" - "ก้อง ห้วยไร่" ระทึกน้ำป่ากระหน่ำกลางรีสอร์ต

Advertisement


หนีตายจ้าละหวั่น ... ธัญญ่า อาร์สยาม - ก้อง ห้วยไร่ ระทึกน้ำป่าเขาใหญ่ ถล่มน้ำตกนางรอง จ.นครนายก นักท่องเที่ยวติดค้างตามรีสอร์ต หนีตายโกลาหล ขณะที่ ก้องนักร้องดังโพสต์คลิปนาทีมวลน้ำป่าไหลทะลักท่วม ทำให้เพื่อนศิลปิน กองถ่ายหนัง ต้องวิ่งหนีขึ้นไปบนชั้นสองของที่พัก ขณะที่เจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือนำทุกคนออกมาได้อย่างปลอดภัย





นี่เป็นภาพของน้ำป่าสีแดงขุ่นจากอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ที่ไหลทะลักอย่างรุนแรงลงสู่บริเวณน้ำตกนางรอง จังหวัดนครนายก โดยน้ำที่ไหลเชี่ยวกราก กวาดเอาทุกสิ่งทุกอย่างที่ขวางทางพัดไปกับน้ำ และเข้าท่วมพื้นที่บริเวณสะพานข้ามฝั่งน้ำตกนางรอง หมู่ 3 ตำบลหินตั้ง อำเภอเมือง ทำให้รถยนต์ทุกชนิดไม่สามารถผ่านได้ เบื้องต้น ทราบว่ามีกลุ่มนักท่องเที่ยวกว่า 30 คน ที่เดินทางมาพักผ่อนที่บริเวณน้ำตกนางรอง ไม่สามารถเดินทางออกจากพื้นที่ได้





น้ำป่ายังไหลทะลักเข้าไปบริเวณรีสอร์ต ซึ่งอยู่ห่างจากน้ำตกนางรองประมาณ 100 เมตร ส่งผลให้กองถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง ออนซอนเด ที่มีนักแสดงนำ อาทิ ก้อง ห้วยไร่, เบิ้ล ปทุมราช, แซ็ค ชุมแพ, โหน่ง ชะชะช่า และธัญญ่า อาร์สยาม พร้อมทีมงานที่มาปักหลักถ่ายทำภาพยนตร์กัน ติดค้างอยู่ที่รีสอร์ต ไม่สามารถออกมาได้ โดยน้ำป่าได้ไหลทะลักเข้าท่วมบริเวณรีสอร์ต ระดับน้ำสูงประมาณ 30 เซนติเมตร



ก้อง ห้วยไร่ ได้โพสต์คลิป ขณะน้ำป่าไหลบ่าเข้าท่วม พร้อมกับพูดบรรยายในคลิปว่า หลังเกิดฝนตกหนัก ทำให้มีน้ำป่าไหลเข้ามา จนทุกคนติดอยู่ในรีสอร์ต ซึ่งอันตรายมาก ทุกคนหนีขึ้นไปอยู่ที่ชั้น 2 ขณะที่บรรดาแฟนคลับก็เข้ามาโพสต์ข้อความให้กำลังใจ ก่อนที่ ก้อง จะโพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กอีกครั้งว่า "ตอนนี้ทุกคนปลอดภัยนะครับ ระดับน้ำลดลงแล้ว"






ส่วนนักร้องลูกทุ่งสาว ธัญญ่า อาร์สยาม ได้ไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊กเช่นเดียวกันว่า เกิดมาไม่เคยเห็นน้ำป่าสีขุ่นเข้ม ไหลแรงขนาดนี้มาก่อน รู้สึกตกใจและน่ากลัวมาก เคราะห์ดีที่ยกเลิกกอง แล้วขึ้นที่พักบนอาคารได้ทัน ทำให้ทุกคนปลอดภัย



เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วง 15.00 น. เมื่อวานนี้ โดยหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้เข้าไปช่วยเหลือทีมงานและนักแสดงที่ติดอยู่ในรีสอร์ตออกมาได้อย่างปลอดภัย นอกจากนี้ ยังได้ช่วยเหลือนักท่องเที่ยวที่ติดค้างตามรีสอร์ตต่าง ๆ โดยไม่มีรายงานผู้สูญหาย บาดเจ็บ หรือเสียชีวิต





ขณะที่เวลา 20.00 น. เมื่อคืนนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครนายก เรียกประชุมทุกหน่วยงาน หารือแนวทางบริหารจัดการปริมาณมวลน้ำที่ไหลมาจากอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ พร้อมตรวจสอบสภาพน้ำ พบว่าระดับน้ำเริ่มลดลง โดยยืนยันว่า แม่น้ำนครนายกยังรองรับปริมาณน้ำได้อีก และน้ำจะไม่เอ่อท้นตลิ่ง



ส่วนนักท่องเที่ยวที่ประสงค์ออกจากพื้นที่ ได้ลำเลียงช่วยเหลือออกมาได้ทั้งหมด จะเหลือแต่นักท่องเที่ยวที่ประสงค์จะอยู่ต่อเท่านั้น ส่วนสถานการณ์ที่เกิดขึ้นทางจังหวัดมีแผนรองรับ และทำความเข้าใจกับชาวบ้านในพื้นที่ ซึ่งยืนยันว่าไม่กังวลกับเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้น