น้ำป่าไหลหลากนครนายกกลับสู่สภาวะปกติ

2018-08-14 10:15:27

น้ำป่าไหลหลากนครนายกกลับสู่สภาวะปกติ

Advertisement

น้ำป่าไหลหลากที่ จ.นครนายก กลับเข้าสู่สภาวะปกติแล้ว เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือนักท่องเที่ยวออกมาได้อย่างปลอดภัย เตือนห้ามลงเล่นน้ำอย่างเด็ดขาด เหตุกระแสน้ำแรง ท้องฟ้าปิด



จากกรณีน้ำป่าไหลหลากที่บริเวณน้ำตกนางรอง ต.หินตั้ง อ.เมือง จ.นครนายก และน้ำตกวังตะไคร้ น้ำตกคลองมะเดื่อ หมู่ที่ 1 ต.สาริกา อ.เมือง จ.นครนายก

ล่าสุดเมื่อเวลา 09.50 น. วันที่ 14 ส.ค.ผู้สื่อข่าว จ.นครนายก รายงานว่า ระดับได้เข้าสู่ภาวะปกติแล้ว แต่เจ้าหน้าที่ยังคงห้ามนักท่องเที่ยวเล่นน้ำอย่างเด็ดขาด เนื่องจากกระแสน้ำยังคงไหลแรง และมีแนวโน้มฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่อง เพราะท้องฟ้ายังปิดอยู่





ทั้งนี้เมื่อวันที่ 13 ส.ค. ที่ผ่านมา นักท่องเที่ยวซึ่งติดค้างอยู่ที่น้ำตกคลองมะเดื่อประมาณ 30 คน บางส่วนเจ้าหน้าที่ได้ช่วยเหลือออกมาแล้วอย่างปลอดภัยแล้วตั้งแต่เวลาประมาณ 21.30 น. และในเช้าวันที่ 14 ส.ค. ทางชุดเฝ้าระวังน้ำป่า ต.สาริกา ได้เข้าไปตรวจสอบพื้นที่คลองมะเดื่ออีกครั้ง เพื่อช่วยเหลือนักท่องเที่ยวส่วนที่เหลือออกมา และช่วยเหลือได้สำเร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว



สำหรับกลุ่มศิลปินนักร้องลูกทุ่งซึ่งมาถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องหนึ่งนั้นได้รับการช่วยเหลืออย่างปลอดภัยตั้งแต่คืนวันที่ 13 ก .ค. ที่ผ่านมาแล้ว




ขอบคุณภาพ : ราชสีห์ อาสา