แรง! “เสก” ไลฟ์ฉะ “ทักษิณ” จอมทรยศ พร้อมแฉ “โอ๊ค” เสพยา

2018-08-13 17:20:26

แรง! “เสก” ไลฟ์ฉะ “ทักษิณ” จอมทรยศ พร้อมแฉ “โอ๊ค” เสพยา

Advertisement

“เสก โลโซ” ของขึ้นอีกคำรบ จัดไลฟ์ด่ากราดของอดีตนายกรัฐมนตรีอย่าง "ทักษิณ ชินวัตร" พร้อมระบุ “พานทองแท้ ชินวัตร” ก็เสพยา  



ยังคงมีประเด็นร้อนให้ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับร็อกเกอร์คนดัง “เสก โลโซ” เสกสรรค์ ศุขพิมาย ที่เมื่อวันที่ 12 ส.ค. ที่ผ่านมา “เสก โลโซ” ได้จัดไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ “Sek Loso” เหมือนเช่นปกติ ดังที่ได้จัดมาเป็นประจำแทบทุกวัน วันละหลายครั้ง โดยหนึ่งในไลฟ์ในวันดังกล่าว มีตอนหนึ่งที่ “เสก โลโซ” ได้วิพากษ์วิจารณ์ "ทักษิณ ชินวัตร" อดีตนายกรัฐมนตรีว่าเป็นคนไม่จริงใจ ทรยศทุกคน






“ให้คนมาติดต่อ ไอ้เสกไม่มากินข้าวด้วยกันที่เมืองจีน...ข้าวบ้านกูก็มีแดก ถ้ามึงเจ๋งจริงไม่หนีหัวซุกหัวซุนหรอก มึงอย่าไปทรยศดิ ทรยศแม่งทุกคน วันเกิดมึงกูร้องเพลงให้น้องมึงกูเสียใจ มึงไม่จริงใจกับใคร ใครจะจริงใจกับมึงวะ ทักษิณ”





แต่ไฮไลต์ที่ทำให้ผู้ที่ได้ชมไลฟ์ต่างตกตะลึงคือ ช่วงที่มีผู้ชมแสดงความคิดเห็นว่า “เสก โลโซ” กำลังอยู่ในภาวะเมายานั้น ยังผลให้ร็อกเกอร์หัวร้อน พร้อมกราดโต้ตอบโดยพาดพิงถึงลูกชายคนเดียวของ “ทักษิณ” ว่า

“มีใครไม่รู้ว่าไอ้โอ๊คมันเสพยา ไอ้โอ๊ค พานทองแท้ ชินวัตร นั่นน่ะตัวดีเลย”






หลังจากที่ไลฟ์ครั้งนี้ได้ถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีการวิพากษ์วิจารณ์มากมายทั้งเรื่องทรรศนะเกี่ยวกับอดีตนายกรัฐมนตรี ประเด็นที่ลูกชายอดีตนายกฯ นั้นมีส่วนเกี่ยวข้องกับยาเสพติดจริงหรือไม่ และเรื่องที่ว่าร็อกเกอร์คนดังกำลังเมายาในขณะจัดไลฟ์หรือไม่นั้น “เสก โลโซ” ก็ได้ตอบโต้ด้วยวิธีการที่ถนัด นั่นก็คือ จัดไลฟ์โชว์การตรวจปัสสาวะกันแบบสดๆ ซึ่งผลปรากฏว่า ขึ้นมา “2 ขีด” นั่นหมายความว่าตรวจไม่พบสารเสพติดแต่อย่างใดนั่นเอง



จากนี้จะมีความเคลื่อนไหวจากฝั่งอดีตนายกรัฐมนตรีหรือลูกชายหรือไม่นั้น โปรดติดตาม