ปลอดภัยแล้ว! “ดาร์ลิ่ง-เอ” กลับบ้านพักฟื้น-ย้าย รพ.รักษาอาการ

2018-08-13 17:10:55

ปลอดภัยแล้ว! “ดาร์ลิ่ง-เอ” กลับบ้านพักฟื้น-ย้าย รพ.รักษาอาการ

Advertisement

ผวจ.ประจวบคีรีขันธ์ พร้อมนายกเหล่ากาชาดจังหวัด เดินทางเยี่ยมให้กำลังใจ “ดาร์ลิ่ง-อารดา” ซึ่งล่าสุดแพทย์ให้กลับไปพักฟื้นที่บ้าน ด้าน “เอ-อัญชลี” ขอย้าย รพ.รักษาอาการบาดเจ็บ โดยทั้งคู่อาการปลอดภัยแล้ว



 เมื่อวันที่ 13 ส.ค. ผู้สื่อข่าว จ.ประจวบคีรีขันธ์ รายงานความคืบหน้ากรณีขบวนจักรยานโครงการ "รวมหัวใจไปให้สุด ที่แดนใต้" ปั่นจักรยานจากกรุงเทพฯ ถึง อ.เบตง จ.ยะลา ประสบอุบัติเหตุระหว่างทางบนถนนเพชรเกษมขาล่องใต้บริเวณเนินเขาทุ่งกระต่ายขัง ด้านหน้าที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบล ( อบต.) อ่าวน้อย หมู่ 3 ต.อ่าวน้อย อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์ ในการปั่นวันที่ 3 เมื่อวันที่ 12 ส.ค.ที่ผ่านมา ทำให้ดารานางแบบชื่อดัง เอ-อัญชลี หัสดีวิจิตร พี่สาวของโย ยศวดี บาดเจ็บกระดูกเชิงกรานแตก ขณะที่ ดาร์ลิ่ง-อารดา อารยวุฒิ บุตรสาวรองปลัดกระทรวงยุติธรรมมีปัญหาศีรษะกระแทกพื้น เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งรักษาตัวที่ รพ.ประจวบคีรีขันธ์






 นพ.ศุภชัย ศุภพฤกษ์สกุล ผอ.รพ.ประจวบคีรีขันธ์ กล่าวว่าขณะนี้ น.ส.อัญชลี ได้ย้ายไปรักษาอาการบาดเจ็บที่ รพ.เวชธานี แล้วโดยไม่ต้องการทำผ่าตัด ส่วน น.ส.อารดา หลังจากนอนพักจากอาการปวดศีรษะที่ห้อง วี ไ อ พี 305 ตึกอุบัติเหตุ ล่าสุด แพทย์อนุญาตให้เดินทางกลับไปพักฟื้นที่บ้านเมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา คาดว่าใช้เวลา 5 -7 วัน ร่างกายจะฟื้นตัวได้ตามปกติ โดยก่อนหน้านี้ นายพัลลภ สิงหเสนี ผวจ.ประจวบฯ พร้อมด้วย นางนิศากร สิงหเสนี นายกเหล่ากาชาดจังหวัดได้เดินทางไปเยี่ยมผู้บาดเจ็บและมอบกระเช้าเป็นขวัญและกำลังใจจากการปั่นจักรยานในโครงการการกุศลครั้งนี้





 สำหรับโครงการ "รวมหัวใจไปให้สุด ที่แดนใต้" ปั่นจักรยานจากกรุงเทพฯ ถึง อ.เบตง จ.ยะลา ในวันที่ 4 จะเริ่มเส้นทางจักรยาน จากกองบิน 5 ต.เกาะหลัก อ.เมืองประจวบฯ - โรงเรียนวัดบ้านแหวน จ.ชุมพร ระยะทางรวม 131 กม. ขณะที่เส้นทางเจ็ทสกีในโครงการเดียวกันผ่าน 11 จังหวัด ระยะทาง 1,009 กม. จากกรุงเทพฯ – หาดนราทัศน์ จ.นราธิวาส เริ่มจากอ่าวประจวบฯ เขตเทศบาลเมืองประจวบฯ - หาดทรายรี จ.ชุมพร ระยะทางรวม 180 กม.





โดย ล่าสุด เอ-อัญชลี ได้ส่งคลิปวิดีโอ ฝากถึงทุกๆ คนที่เป็นห่วงอาการว่าตอนนี้ ....

"มีกำลังใจส่งมาหา คิดถึงจริงๆ ตรงนี้ไม่มีเอมันเหงาเหมือนกันนะ เมื่อคืนโยนอนไม่หลับ จำแต่ภาพเอเดินไปมาในห้องตอนกลางคืน ซักเสื้อผ้าให้โยเอาไปตากให้ ตื่นแต่เช้าก่อนใครเก็บผ้า เก็บของให้โยจัดชุดปั่นให้โย เอเหมือนแม่คนที่2 เอจะรีบปลุกทุกคนให้ลงไปตรงเวลา วิ่งจัดการงานต่างๆก่อนปั่น เอทำทุกหน้าที่ งานปั่นนี้เกิดขึ้นได้ก็เพราะเอส่วนหนึง ทุกคนที่นี่คิดถึงเอมาก เอสร้างทั้งรอยยิ้มและความบันเทิงหน้าจอหลังจอ เป็นสิ่งที่โยไม่มี โยคุยไม่เก่ง ยิ้มก็น้อย ทุกๆกิโลจะนึกถึงเอเสมอ เราจะไปหาน้องๆด้วยกันนะ คนใต้ฝากกำลังใจมาให้เอเยอะมาก พวกเค้าขอบคุณที่เอเสียสละเพื่อน้องๆ เอพักก่อนนะให้โยทำหน้าที่แทน จะพาหัวใจของเรา2คนไปให้สุดแดนใต้ สัญญา #รวมหัวใจไปให้สุดที่แดนใต้ @a_unchalee"



ผู้สนใจสามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมได้ทางเพจเฟซบุ๊กของโครงการ "Suddantai Thailand" และ ร่วมบริจาคสมทบทุน ผ่าน sms พิมพ์ T ส่งไปที่หมายเลข 4899503 (บริจาคครั้งละ 50 บาท ไม่รวมภาษี) ผ่านบัญชี ธนาคารออมสิน ชื่อบัญชี รวมหัวใจ ไปให้สุด ที่แดนใต้ "สภาสังคมสงเคราะห์” เลขที่บัญชี 020-24688504-8 เพื่อระดมทุนช่วยเหลือเยาวชนที่เจ็บป่วย พิการ กำพร้า และขาดทุนทรัพย์ในการดำรงชีวิต รวมถึงขาดโอกาสทางการศึกษาซึ่งล่าสุดมียอดบริจาคกว่า 2 ล้านบาทแล้ว