สำเนาถูกต้อง !! "อุ้ม-นิวเคลียร์" ความแซ่บทั้งหมดนี้มาจากว่าที่คุณยายนี่เอง ...

2018-08-13 16:50:52

สำเนาถูกต้อง !! "อุ้ม-นิวเคลียร์" ความแซ่บทั้งหมดนี้มาจากว่าที่คุณยายนี่เอง ...

Advertisement

แม้จะผ่านการมีลูกมาแล้วถึงสามคน แต่เธอก็ยังคงดูแลหุ่นมาเป็นอย่างดี เรียกได้ว่าเป็นคุณแม่หุ่นเป๊ะหน้าปังสุดเปรี้ยว ที่ทำเอาสาวๆ แอบอิจฉาสัดส่วนและใบหน้าของเธอ แม้ว่าวัยจะล่วงเลยมามากแล้วก็ตาม ... สำหรับ คุณแม่ม่วย สมปอง จึงวิวัฒนวงศ์ ของสาว "อุ้ม ลักขณา - นิวเคลียร์  หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์" ... 



โดยงานนี้เป็นงานรวมกันเฉพาะกิจ ที่นำเอาลูกๆ ทั้งสามพร้อมกับคุณแม่ม่วยมาถ่ายภาพร่วมกันเนื่องในวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาฯ ซึ่งสาวนิวเคลียร์ตื่นเต้นมากๆ ที่กำลังจะได้เป็นคุณแม่เต็มตัว เพราะขณะนี้เธอตั้งครรภ์ท้องใหญ่บึ้มเข้าสู่ไตรมาศ 3 ใกล้ถึงวันที่รอคอยแล้ว นอกจากว่าที่คุณแม่จะสวยมิเสื่อมพร้อมกับหน้าท้องที่โดดเด้งไม่แพ้ใบหน้าของเธอ ทีมข่าวบันเทิงนิว 18 ได้สังเกตเห็นอีกหนึ่งตัวละครของบ้าน "จึงวิวัฒนวงศ์"  ที่สวยสะดุดตาไม่แพ้กัน เลยต้องขอยกตำแหน่งนางเอกสุดแซ่บให้กับคุณแม่ของสองสาว อุ้ม-นิวเคลียร์ คุณแม่ม่วย สมปอง จึงวิวัฒนวงศ์ ที่มีออร่าสว่างวาบด้วยใบหน้าที่สวยปัง แถมหุ่นสุดเป๊ะไม่แพ้ลูกสาวเลยแม้แต่น้อย 






แทบไม่อยากจะเชื่อสายตาว่า คุณแม่ม่วยนั้น กำลังจะกลายเป็นคุณยายในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าแล้ว ทีมข่าวบันเทิงนิว 18 ขอแสดงความยินดีล่วงหน้ากับว่าที่คุณยายนะคะ