เผาแล้ว...“น้องโอม” ม.6 เครียดอ้วน โดดตึกดับ

2018-08-13 15:50:58

เผาแล้ว...“น้องโอม” ม.6 เครียดอ้วน โดดตึกดับ

Advertisement

หลังเหตุสลด “น้องโอม” นักเรียน ม.6 เครียดกับสรีระร่างกายของตัวเอง กระทั่งดิ่งตึกเรียนจนเสียชีวิตในเวลาต่อมา ล่าสุดญาติได้จัดพิธีฌาปนกิจแล้ว



เมื่อวันที่ 13 ส.ค. ภายหลังจาก กรณี นายจารุวิทย์ (ขอสงวนนามสกุล) หรือน้องโอม อายุ 17 ปี นักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนชื่อดัง จ.ศรีสะเกษ กระโดดอาคารเรียนจากชั้น 5 อาการสาหัส ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมานั้น ล่าสุดได้เตรียมเคลื่อนศพ “น้องโอม” ไปวัดบ้านยาง ขณะที่แม่นั่งหน้าศพลูกด้วยความรักอาลัย






ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 12.30 น. ที่บ้านยาง ต.เมืองแคน อ.ราษีไศล จ.ศรีสะเกษ ซึ่งเป็นที่ตั้งศพของ “น้องโอม” บรรดาญาติพี่น้องและเพื่อนนักเรียนได้มีการเคลื่อนศพของน้องโอมไปที่วัดบ้านยาง ต.เมืองแคน ซึ่งอยู่ห่างจากบ้าน ประมาณ 700 เมตร ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความเศร้าโศก มีบรรดาเพื่อนนักเรียนร่วมชั้นและคณะอาจารย์มาคอยช่วยงาน โดยบรรดาญาติพี่น้องได้พากันไปจัดเตรียมสถานที่รอบบริเวณเมรเผาศพ โดยมีการกางเต็นท์และประดับผ้าขาวดำ โดยพิธีฌาปนกิจศพได้ดำเนินการเมื่อเวลา 15.00 น. ของวันเดียวกัน





ด้านเพื่อนนักเรียนที่มาร่วมงานศพต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ไม่ได้มีใครล้อเลียนโอมว่าอ้วน เพราะเพื่อนคนอื่นๆ อ้วนกว่านี้ก็ไม่มีใครน้อยใจเรื่องความอ้วน เพื่อนทุกคนรักโอม จึงได้พากันมาส่งโอมไปสู่สรวงสวรรค์ในวันนี้