เฉียดตาย! คนไข้หนุ่ม รพ.ดังเครียด ปีนป้ายบอกทาง ถ.กาญจนาภิเษก

2018-08-13 15:20:44

เฉียดตาย! คนไข้หนุ่ม รพ.ดังเครียด ปีนป้ายบอกทาง ถ.กาญจนาภิเษก

Advertisement

เกิดเหตุระทึก! หนุ่มคนไข้วัย 33 ปี เกิดอาการเครียดจัด ปีนขึ้นไปบนป้ายบอกทาง ถ.กาญจนาภิเษก อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจเกลี้ยกล่อมอยู่นานก่อนนำตัวลงมาได้อย่างปลอดภัย

เมื่อวันที่ 13 ส.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีคนปีนขึ้นไปบนป้ายบอกทาง บริเวณถนนกาญจนาภิเษก หน้าปากซอยทางเข้า รพ.บางใหญ่ ต.บางม่วง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจและอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นถนนฝั่งขาออก มุ่งหน้า อ.บางบัวทอง เป็นป้ายบอกทางสูงประมาณ 5 เมตร พบชายไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงคนไข้โรงพยาบาล ปีนขึ้นไปนั่งอยู่ด้านบนสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามเกลี่ยกล่อมจนเป็นผล และนำตัวลงมาด้านล่าง ทราบชื่อคือนายสราวุธ นุรา อายุ 33 ปี เป็นคนไข้ รพ.บางใหญ่ เข้ารักษาตัวตั้งแต่เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา มีอาการเครียด หลังจากเข้ารักษาและพักที่ รพ. คนไข้ได้แอบหนีออกมา และพยายามวิ่งหนี จากนั้นได้ปีนขึ้นไปบนป้าย เจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้เวลาเกลี่ยมกล่อมอยู่ประมาณ 30 นาที จึงเป็นผลและนำตัวเข้ารักษาที่ รพ.บางใหญ่ อีกครั้ง




เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างสอบสวนหาข้อมูลและสาเหตุการปีนขึ้นไปบนป้าย ก่อนประสานญาติให้เดินทางมาให้ข้อมูลและรับทราบปัญหาก่อนทำการรักษาต่อไป