ปริศนางานแต่งถูกไขออกแล้ว "เจนี่-มิกกี้" ร่อนการ์ดสุดหรู

2018-08-13 15:00:56

ปริศนางานแต่งถูกไขออกแล้ว "เจนี่-มิกกี้" ร่อนการ์ดสุดหรู

Advertisement

ทิ้งไว้ให้สงสัยจนกลายเป็นปริศนามาตั้งนาน ว่า ตกลงแล้วทั้งสองคนนี้จะลงเอยด้วยการแต่งงานกันจริงๆ ที่ไหน ? ยังไง ? เพราะเมื่อไรที่สื่อสอบถามไปสาวเจ้าจะตอบด้วยใบหน้าชื่นบานว่า "ติดตามกันอีกทีนะคะ ถ้าสรุปแล้วรับรองตอบตรงๆ แน่นอน ..."   จนก่อนหน้านี้มีคลิปวิดีโอของการ์ดวันแต่งงานออกมาให้ได้เห็นกันแบบประปรายบ้างแล้ว แต่ก็ไม่มีใครสามารถดูวัน เวลา และสถานที่จัดได้ชัดเจน สำหรับ คู่รัก เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับหวานใจหนุ่ม มิกกี้-นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร หรือ มิกกี้ เดอะเฟซ ... 






และล่าสุด ก็มีหลักฐานรับรองความชัวร์แท้ๆ ถึงงานวิวาห์ในเร็วๆ นี้ รับประกันได้เลยว่าแต่งแน่ไม่ต้องเดากันอีกต่อไป เพราะ คุณต้อย NAGARA แฟชั่นดีไซเนอร์แถวหน้าของเมืองไทย ได้เผยให้เห็นการ์ดสุดหรูของ เจนี่ กับ มิกกี้ ที่ระบุวันไว้อย่างชัดเจนว่า งานวิวาห์จะถูกจัดขึ้นในวัน ศุกร์ ที่ 19 ต.ค.นี้ เวลา 11.30 น. เป็นต้นไป ณ เบเนดิกต์ สตูดิโอ พร้อมแฮชแท็ก #JMlovechapterone





แต่ความยินดีก็มาพร้อมความโก้เก๋อย่างหาใครเปรียบไม่ เพราะดีไซเนอร์ที่ออกแบบการ์ดของทั้งคู่นั้น ทำออกมาได้อย่างหรูหรา แฝงความหมายมากมายไว้ในนั้น โดยตัวการ์ดใช้วัสดุชนิดโปร่งใส เผยให้เห็นถึงความอ่อนโยนและบางเบา เอาเป็นว่าใครจะตีความหมายยังไงมันก็แล้วแต่จะคิดไปนะ แต่ ณ ตอนนี้ เหล่าเพื่อนๆ เจ้าสาวทั้งหลายต่างกุลีกุจอตัดชุดกันแทบไม่ทันเลยทีเดียว เดี๋ยวจะหาว่าไปงานเจนี่แล้วไม่เจิดไม่เลิศตามการ์ดสวยๆ ใบนี้


ต้อย นาการา สัมพันธนารักษ์ ผู้ไขปริศนางานแต่งงาน เจนี่-มิกกี้


ทำยังไงได้ ก็ออร่าความเป็นเจ้าสาวมันเปล่งประกายอะค่ะ 




หวานๆ ปังๆ เพราะพลังแห่งรักค่ะ