คืบหน้า 70%! นักไวโอลินเมียนมาดังหายตัวลึกลับ

2018-08-13 13:30:07

คืบหน้า 70%! นักไวโอลินเมียนมาดังหายตัวลึกลับ

Advertisement

ตำรวจเผยความคืบหน้ากรณีการหายตัวไปอย่างลึกลับ ของนายเนียน จัน อู นักไวโอลินเมียนมาชื่อดัง เชื่อน่าจะหลงทาง ส่วนคดีความคืบหน้าไปกว่า 70% แล้ว



จากกรณีนายเนียน จัน อู อายุ 39 ปี นักไวโอลินเมียนมาชื่อดังหายตัวไปอย่างลึกลับ ย่านรัชดาภิเษก เมื่อวันที่ 2 ส.ค. ที่ผ่านมา ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประชุมเร่งรัดคดี พร้อมทั้งประสานไปยังกองบัญชาการท่องเที่ยว สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง ทุกสถานีตำรวจ และโรงพยาบาลทุกแห่ง เพื่อติดตามตัวผู้สูญหาย และเบื้องต้นยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง แต่มุ่งไปเรื่องอุบัติเหตุเป็นหลัก






เมื่อวันที่ 13 ส.ค. ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 (ผบก.น.4) เผยความคืบหน้าของกรณีนี้ว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างไล่ภาพกล้องวงจรปิด เชื่อว่าผู้สูญหายอาจจะพลัดหลง เนื่องจากไม่ชินสถานที่และเส้นทาง แต่ก็ยังไม่ตัดเรื่องอุบัติเหตุ และทะเลาะเบาะแว้งทิ้ง ส่วนคดีความคืบหน้าไปกว่า 70% แล้ว





ขณะเดียวกันได้พยายยามติดต่อสอบถาม พล.ต.ต.เอกชัย บุญวิสุทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 (ผบก.น.2) ถึงความคืบหน้าของคดี ผ่านทางโทรศัพท์ โดย ผบก.น.2 เปิดเผยว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างทำงาน โดยประสานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ และบริเวณโดยรอบแล้ว เชื่อว่าผู้สูญหายน่าจะพลัดหลง เพราะไม่รู้จักเส้นทาง ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ตั้งประเด็นการสูญหายไว้ 2 เรื่องหลักๆคือ เรื่องอุบัติเหตุ และเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกับเพื่อน ขอยืนยันว่าเจ้าหน้าที่ทำงานกันอย่างสุดความสามารถ และเชื่อว่าคดีความคืบหน้ามากกว่า 70% แล้ว