แค้นต้องชำระ !! ฆาตกรฆ่าลูกสาวเจอแม่เหยื่อซัลโวดับต่อหน้าคณะลูกขุน

2018-08-12 15:50:13

แค้นต้องชำระ !! ฆาตกรฆ่าลูกสาวเจอแม่เหยื่อซัลโวดับต่อหน้าคณะลูกขุน

Advertisement



"ลูกรักจากนี้ไปลูกจะไม่ต้องทรมานกับคำถามว่าทำไมมันถึงได้ทำกับลูกเช่นนี้ เพราะบัดนี้แม่ได้ส่งมันผู้นั้นไปรับกรรมเรียบร้อยแล้ว ..."

นี่คือเรื่องราวของ Marianne Bachmeier ฆาตกรจำเป็นที่ได้รับความเห็นใจจากชาวเยอรมันโดยทั่วกัน เพราะเธอคือแม่ของลูกสาววัยเพียง 7 ขวบ นามว่า Anna ที่ถูกเพื่อนบ้าน Klaus Grabowski คนขายเนื้อวัย 35 ปี ล่อลวงไปข่มขืนและก่อเหตุฆาตกรรมอย่างโหดเหี้ยม






มารีแอนน์ เกิดเมื่อวันที่ 3 มิถุนายน ปี ค.ศ. 1950 ที่เมือง Sarstedt ในเขต Hildesheim ประเทศเยอรมนี เธอมีวัยเด็กที่ไม่ค่อยน่าจดจำนัก เนื่องจากพ่อแม่ของเธอหย่าร้างและแยกทางกัน ซ้ำร้ายในช่วงวัยรุ่น มารีแอนน์ถูกข่มขืนจนตั้งครรภ์ จากนั้นเธอได้ต่อสู้ชีวิตจนในที่สุดก็ให้กำเนิดบุตรสาวที่มีชื่อว่า ‘แอนนา’ ซึ่งเปรียบเสมือนความหวังในชีวิตที่มืดมนของเธอ





สองแม่ลูกมารีแอนน์และแอนนาใช้ชีวิตอย่างมีความสุขตามอัตภาพ จนกระทั่งในวันที่ 5 พฤษภาคม ปี ค.ศ. 1980 มารีแอนน์ได้ข่าวว่าบุตรสาวของเธอไม่ได้เดินทางไปโรงเรียนและหายสาบสูญไป ตำรวจได้ดำเนินตามแกะรอยจนพบว่าแอนนาถูก เคลาซ์ ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านของเธอและเคยมีประวัติอาชญากรรมล่อลวงบุตรสาวของมารีแอนน์ไปกระทำชำเรา แต่หนูน้อยแอนนาขัดขืน จนนำมาสู่การถูกฆาตกรรมโดยคนใจบาปในที่สุด





ในปี ค.ศ. 1981 เคลาซ์ คนขายเนื้อใจบาปถูกทางการจับกุมไว้ได้ เขาถูกส่งตัวไปพิจารณาคดีต่อหน้าคณะลูกขุน แต่ เคลาซ์ ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา โดยอ้างว่าหนูน้อยแอนนาได้ทำการข่มขู่และรีดไถเงินของตน หากไม่ได้ตามสิ่งที่ต้องการจะฟ้องคนอื่นๆ ว่าเขาพยายามข่มขืนเด็กสาว



ด้วยความล่าช้าของกระบวนการยุติธรรมและการไต่สวนคดี มารีแอนน์ได้ตระหนักแล้วว่าหากเธอรอต่อไปบุตรสาวของเธอคงไม่ได้รับความยุติธรรม มารีแอนน์จึงแอบลักลอบนำปืนพก Baretta M1934 ติดตัวเข้าไปในศาล ก่อนก่อเหตุลั่นไกใส่เคลาซ์ผู้เป็นจำเลยจนถึงแก่ความตายต่อหน้าคณะลูกขุน ข่าวคราวของมารีแอนน์โด่งดังไปทั่วประเทศเยอรมนีในขณะนั้น สื่อมวลชนต่างติดตามทำข่าวของเธออย่างคึกคัก และเสียงส่วนใหญ่ของประชาชนต่างเห็นพ้องต้องกันว่าเข้าใจและเห็นด้วยว่าสิ่งที่มารีแอนน์ทำนั้นเหมาะสมแล้ว ในฐานะแม่ที่ต้องทวงคืนความยุติธรรมให้แก่ลูกสาวผู้เป็นดั่งแก้วตาดวงใจ





อย่างไรก็ตาม เพื่อรักษาความศักดิ์สิทธิ์ของกฎหมายและความสงบเรียบร้อยของบ้านเมือง มารีแอนน์ถูกสั่งจำคุก 6 ปี ฐานก่อเหตุฆาตกรรมและพกพาอาวุธเข้ามาในศาล โดยในเวลาต่อมา มารีแอนน์ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่าการก่อเหตุในครั้งนี้ เธอได้ไตร่ตรองมาอย่างดีแล้ว



หลังจากพ้นโทษออกมาในปี ค.ศ. 1994 มารีแอนน์ได้ถูกเชิญตัวไปให้สัมภาษณ์ตามรายการโทรทัศน์ช่องต่างๆ ของเยอรมนี ก่อนเสียชีวิตในอีก 2 ปีต่อมาด้วยโรคมะเร็ง โดยศพของเธอถูกนำไปฝังไว้เคียงข้างแอนนาลูกสาวผู้เป็นดั่งแก้วตาดวงใจของเธอ







ที่มา : SpokeDark.TV

ภาพเพิ่มเติมจาก INTERNET