คนดังบอกรักแม่ อบอุ่นใจจนน้ำตาซึม

2018-08-12 13:55:43

คนดังบอกรักแม่ อบอุ่นใจจนน้ำตาซึม

Advertisement

แสดงความรักกันตั้งแต่เช้าเลยทีเดียวสำหรับแม่ลูกคนบันเทิงที่ต่างออกมาโพสต์บอกรักคุณแม่หรือนึกถึงคุณแม่ที่จากไปแล้วกันอย่างเต็มอินสตาแกรมจนกลายเป็นพลังรักอันยิ่งใหญ่ในวันแม่แห่งชาติ ส่วนใครจะบอกรักคุณแม่กันแบบไหนบ้างมาชมกัน 


สู่ขวัญ บูลกุล

สิ่งเดียวในโลกที่สามารถมองได้ทั้งวัน ทุกวัน และอยากมองไปเรื่อยๆ แบบนี้ ตลอดไป





ตุ๊ก-จันทร์จิรา จูแจ้ง

ขอให้สุขภาพดีแบบรูปนี้ทุกวันนะคะคุณสมพิศ happy mother’s day





เป้ย ปานวาด

เป็นวันแม่อีกปีที่ไม่ได้อยู่กับแม่ ถึงแม้ไม่ได้เจอแต่ก็ไม่ได้ทำให้เกิดความรู้สึกเคยชิน ทุกๆ ปีก็ยังคงรู้สึกอยากอยู่กับแม่ตลอดเวลา อยากมอบพวงมาลัยให้แม่ อยากกอด อยากดูแล อยากพาไปทานของอร่อยๆ ที่เราได้ทาน ตลอดเวลาที่ผ่านมาสิ่งนึงที่เป้ยจดจำได้คือแม่เป็นผู้หญิงที่อดทนมาก ไม่ว่าจะเจออะไรก็ตามแต่ ตอนเด็กๆ เป้ยเคยนั่งมองแม่แล้วได้แต่คิดอยู่ในใจเสมอว่า แม่ซึ่งเป็นผู้หญิงตัวเล็กๆ คนนึงทำไมถึงอดทนต่อสู้กับปัญหาทุกๆ สิ่งทุกๆ อย่างเก่งขนาดนี้ และทุกวันนี้เป้ยก็ยังคงคิดเหมือนเดิม...เป้ยรักแม่นะคะ และเป้ยก็จะพยายามเป็นแม่ที่เก่งและอดทนให้ได้สักครึ่งนึงของแม่ เป้ยจะพยายาม #Happymothersday



เอมมี่-มรกต แสงทวีป

ตอนเด็กๆ ไม่เคยเข้าใจว่าทำไมคุณแม่ต้องดุและเคี่ยวเข็ญให้เราตั้งใจเรียนหนังสือ อบรมมารยาท และบังคับให้ทำกิจกรรมเยอะๆ จนโตมาถึงเข้าใจว่าทำไม มีทุกวันนี้ได้เพราะคำสั่งสอนของคุณแม่ ลูกจะเลี้ยงลูกของลูกเหมือนที่คุณแม่เลี้ยงลูกนะคะ Happy Mother’s day Mummy



ณเดชน์ คูกิมิยะ - แม่แก้ว



สวัสดีวันแม่ครับ ขอน้อมกราบคุณพระรัตนตรัยได้โปรดอภิบาลประทานพรรักษาคุ้มครองแก่คุณแม่ทุกท่านให้มีแต่ความสุข มีสุขภาพแข็งแรง ปลอดภัย พร้อมทั้งเจริญด้วยอายุ วรรณะ สุขะ พละ ตลอดกาลเทอญ นะครับ กราบสวัสดีวันแม่ทุกท่านครับ #วันแม่แห่งชาติ 2561 #nadech #nadechactivity





ปิ่น-เก็จมณี วรรธนะสิน

Thank you for always helping me to remember what is important in life. And today it is you! Wish you a happyMother’s day @paadchambun ...I you #mothersday #loveumom





เจ้านาย-จินเจษฎ์ วรรธนะสิน

Happy Mother's Day
Love you mom @kejmanee


เบนซ์ พรชิตา ณ สงขลา



กราบคุณแม่แล้วก็มอบการ์ดที่ทำเองให้แม่ค่า ถึงลูกจะยังไม่ค่อยรู้เรื่องแต่แม่ก็ภูมิใจ



มาช่า วัฒนพานิช

Happy Mother's Day... I love you with all my heart... #marshalife



ปันปัน-เต็มฟ้า กฤษณายุธ

my mom, my best friend, I miss you #HappyMothersDay



กรณ์ ณรงค์เดช

Happy Mother’s Day ครับ mommy ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งทุกอย่าง และความรักที่มีให้ตลอดจนลูกไม่เคยรู้สึกว่าขาดความรักใดๆ ทั้งสิ้น รักและคิดถึงเสมอตลอดไปครับ ส่วนคุณพ่อสบายดี mommy ไม่ต้องเป็นห่วงนะครับ we are all miss you dearly (รูปนี้ถ่ายที่ London ปี 2003)



นัท Dance Your Fat Off ซีซั่น3

~> นางฟ้าของผม...ตอนนี้ทำอะไรอยู่นะ? คิดถึงสองมือที่เคยโอบอุ้ม ประคอง ป้อนข้าว ป้อนยา ทำโทษเพื่อสอนให้เราเป็นคนดี และสุดท้าย สองมือคู่นี่ก็จะคอยเช็ดน้ำตาให้เราเวลาที่เราร้องให้ ไม่ว่าจะเจอเรื่องเลวร้ายอะไรมาก็ตาม.. ตอนที่แม่ยังอยู่กับผม การแสดงออกทางความรักต่อกันจะมีน้อยมาก เมื่อถึงวันที่ผมจบการศึกษาอีกหนึ่งขั้น ผมยื่นใบปริญญาใส่มือแม่ และรีบก้มลงกราบ แม่คงไม่คิดว่าผมจะทำอะไรแบบนี้ ผมเงยหน้าขึ้นมา ผมเห็นหยดน้ำตาใสใสไหลผ่านแก้มของผู้หญิงที่เข้มแข็งกับความรู้สึก.. และสองมือของผมก็ได้เช็ดน้ำตาให้กับเค้า ผู้หญิงที่ผมรักมากที่สุดในชีวิต #สุขสันต์วันแม่ ครับ สำหรับลูกๆที่ยังได้รับความรักจากคุณพ่อคุณแม่อยู่ในตอนนี้ รีบแสดงออกว่ารักท่านให้มากๆนะครับ ทุกวันยิ่งดี ก่อนที่จะไม่มีท่านให้ได้หอมได้กอด.. การกราบไหว้ท่านบอกรักท่านผ่านรูปภาพที่ตั้งอยู่บนหิ้งพระ มันไม่มีความหมายหรอกครับ ทำทุกวัน ทุกเวลาให้มีแต่ความสุขที่ได้เกิดมาเป็นลูกท่านดีกว่า.. #ราตรีสวัสดิ์ #happythainationalmothersday #gujabin #구자빈 #낫트



ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์ ชาติพงษ์

Happy mother day !!! Mommy, manager, housekeeper, planner, financial, nurse, driver and everything in my life. I never show how much I love you, but please know that I do everything for your smile and made you proud. I love you @busaba96 #motherday #freudlife



บี - น้ำทิพย์ 

หนูรักแม่ค่ะ #บอกรักแม่ทุกวันนะคะ


โต๋ - ศักดิ์สิทธิ์ พร้อมด้วย ไบร์ท - พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ

สุขสันต์วันแม่ครับ



บอย - หน่อง - ภัทร - วันใหม่ ฉัตรบริรักษ์

สุขสันต์วันแม่ กอนๆๆๆ มาปิดเต่าด่วน แม่แปะการ์ตูนให้ไม่เป็น หน่องไปหวีผมด้วย 12/8/61



กรีน อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล (กรีน AF5)

Happy mother day สำหรับกรีน...วันแม่คือทุกวันและวันนี้ก็คือวันที่กรีนกำลังจะสร้างรากฐานบางอย่างเพื่อให้มีเวลาอยู่กับแม่ 24 ชม. พาแม่ไปทุกที่ที่กรีนไป ไปด้วยความไม่มีกังวล กรีนรักแม่ค่ะ #timetobuild #timetogether




สุนารี ราชสีมา

ขอให้แม่สุขภาพแข็งแรง อยู่เป็นร่มโพธิ์ร่มไทรให้ลูกๆ หลานๆ ไปนานๆ เด้อจ้า รักไม่มีข้อแม้



ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต

Mother's Day 2018 by @poppybeauty_9



แอน ทองประสม 




ศรีริต้า เจนเซ่น 

วันแม่ที่จะถึงนี้อย่าลืมบอกรักคุณแม่นะคะ ริต้ารักแม่ค่ะ

ขอบคุณทีมงานทุกคน ที่เก็บภาพความทรงจําเนื่องในโอกาสวันแม่ค่ะ



แอฟ - ทักษอร เตชะณรงค์