"เป้ย - ป๊อป" โผล่เดี่ยว 12 ร่วมเฟรมคู่รักไฮโซขอแต่งงาน ...(มีคลิป)

2018-08-12 12:35:30

"เป้ย - ป๊อป" โผล่เดี่ยว 12 ร่วมเฟรมคู่รักไฮโซขอแต่งงาน ...(มีคลิป)

Advertisement

เรื่องใต้เตียงดารายังคงเป็นเรื่องร้อนๆ ของเหล่าแฟนๆ ผู้ติดตามเสมอมาไม่ว่าจะยุคไหนสมัยไหน ... เพราะเรื่องศีลธรรมนั้นทุกคนย่อมมีติดอยู่ภายในใจ และเมื่อเกิดเหตุการณ์นอกลู่นอกศีล ก็เป็นธรรมดาที่ผู้คนจะสนใจเป็นพิเศษ อย่างครอบครัวของ ป๊อป นิธิ บุญยรัตกลิน  ซึ่งถูกภรรยา "เป้ย" แฉพฤติกรรมสาวน้อยคนหนึ่งที่กำลังล่วงล้ำอาณาเขตความเป็นครอบครัว ในขณะที่ตัวเป้ยเองไก็มีกำหนดคลอดบุตรคนที่ 2 ในเดือนถัดมา โดยในแชตดังกล่าวเป็นการพูดคุยกันในทำนองว่ากล่าวตักเตือนว่าไม่ควรไปยุ่งกับสามีของคนอื่น พร้อมกันนี้ "เป้ย ปานวาด" ยังได้มีแคปชั่นใต้ภาพดังกล่าวด้วยว่า

"น้องคะ พี่กำลังจะคลอดลูกเดือนหน้า ถ้าน้องบอกว่าชื่นชอบพี่จริงๆ อย่าทำกับพี่แบบนี้"







และถึงแม้ขณะนี้ทางฝ่ายชายจะยังไม่มีการออกมาเคลียร์อะไรกับกรณีที่เกิดขึ้น แต่ก็มีคนตาดีแอบเห็นอินสตาแกรมของ "พลอย เดอะกิ๊ก" ณ วันที่เธอถูกขอแต่งงานใน "เดี่ยว 12" ของโน้ต อุดม แต้พานิช  นั้น เป็นวันก่อนเกิดเหตุการณ์เป้ยปรี๊ดแตก โดย "เป้ย" ยังควงสามีไปชมการแสดงเดี่ยวไมโครโฟนด้วย แถมนั่งโซนวีไอพีแนบชิดติดกับคู่รัก "พลอย เดอะกิ๊ก" ที่มีประเด็นเด็ดขอแต่งงานจนเป็นที่โจษขานทั้งวงการบันเทิงอีกต่างหาก ทั้งนี้ เป้ยได้ถ่ายวิดีโอบรรยากาศการคุกเข่าขอแต่งงานสุดหวานชื่นลงอินสตาแกรมของตัวเองไว้ด้วย ...





และหากสังเกตดีๆ ในงานเดี่ยวอุดมวันนั้น เป้ยและสามี ยังคงมีสีหน้าที่เปี่ยมความสุข และยังในการร่วมยินดีเป็นสักขีพยานของคู่รักไฮโซอีกด้วย ซึ่งเป็นเหตุการณ์ก่อนเป้ยปรี๊ดแตก โพสต์แชตฉาวๆ ร้าวขาเตียงลงบนอินสตาแกรม เพียง 1 วันเท่านั้น