"มาร์กี้" อนุโมทนา "คุณแม่เหน่ง" บวชชีพราหมณ์

2018-08-11 13:35:50

"มาร์กี้" อนุโมทนา "คุณแม่เหน่ง" บวชชีพราหมณ์

Advertisement

เป็นวันที่ดีของครอบครัว เมื่อนางเอกสาว "มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์" และน้องสาว "มารีนา-ศดานันท์ บาเล็นซิเอก้า" ได้ไปร่วมอนุโมทนากับคุณแม่เหน่ง "อรศรี พูลขวัญ บาเล็นซิเอก้า" อดีตนางแบบดังและเจ้าของตำแหน่งมิสยูนิเวอร์ซิตี้1987 ที่ญี่ปุ่น , รองอันดับที่1 ไทยแลนด์ท็อปโมเดลและขวัญใจช่างภาพ ,  มิสซิสไทยแลนด์2005 และ6คนสุดท้ายมิสซิสเวิลด์ 2005 ที่ได้นุ่งขาวห่มขาวถือศีล บวชชีพราหมณ์ เป็นระยะเวลา 99วัน

 โดยลูกสาวทั้ง 2คน ได้เดินทางมาพร้อมคุณแม่ที่วัดปทุมวนารามวรวิหาร เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร  ทั้งนี้คุณแม่เหน่ง ได้โพสต์อินสตาแกรมเผยว่า

เปิดบ้านแม่เหน่ง   ฝึกสติ..พาจิตกลับบ้าน Mind Retreat Program (MRP) โดย พระอาจารย์ธนดิตถ์ วันพฤหัสบดี ๙ สิงหาคม ๒๕๖๑



ขอกราบนอบน้อมบูชาคุณพระศรีรัตนตรัย อันมีพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ เป็นสรณะ ขอกราบนมัสการพระอาจารย์ธนดิตถ์ และขอร่วมอนุโมทนาบุญกับครอบครัวบาเล็นซิเอก้า ครอบครัวพูลขวัญ และผู้เข้าร่วมปฏิบัติธรรมด้วยค่ะ ขอทุกท่านจงประสบมรรคผลพบปัญญาทั้งทางโลกและทางธรรมด้วยเทอญ สาธุ Cr. @margieworld @balenciagafc ขอบคุณทุกข้อเขียนและรูปภาพค่ะขอบคุณรูปจากน้องจ้อบลูกชายสุดหล่อของพี่ฤดีด้วยค่า


ภายหลังจากที่โพสต์ภาพก็มีเหล่าคนดังในวงการมาร่วมอนุโมทนาบุญกันมากมาย  อาทิ  ป๊อก ภัสสรกรณ์ , ปิ่น เก็จมณี  , มัดหมี่ พิมดาว  ฯลฯ   โดย  newtv.co.th ขอร่วมอนุโมทนาบุญ มา ณ ที่นี้ด้วย







Cr.margie_orasri , marinaemmb