"เบลล่า"เตรียมร่วมบุญใหญ่คู่"โป๊ป"

2018-08-11 12:10:21

"เบลล่า"เตรียมร่วมบุญใหญ่คู่"โป๊ป"

Advertisement

แฟนๆละครบุพเพสันนิวาสได้เฮสมใจแล้วเมื่อมีข่าวออกมาว่าจะมีการจัดแฟนมีทติ้งละครบุพเพสันนิวาสในเร็วๆนี้ งานนี้พอเจอสาว"เบลล่า-ราณี แคมเปน" ใน"งานแกรนด์โอเพ่นนิ่ง LYN สาขาสยามเซ็นเตอร์ นิวคอลเลคชั่น เลาจน์"  เลยสอบถามถึงเรื่องนี้และอัพเดทที่จะมีงานบุญพร้อมหนุ่ม"โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ" ในช่วงสิ้นปี โดยเบลล่าได้เผยว่า 


ละครบุพเพสันนิวาส จะจัดแฟนมีตติ้ง ?
ใช่ค่ะ แฟนมีตติ้งบุพเพฯ จะจัดวันที่ 5 - 6 ต.ค. ที่รอยัลพารากอน ฮอลล์ ตอนนี้ทุกคนเคลียร์คิวกันแล้วค่ะ เพราะบุ๊กคิวไว้ล่วงหน้า

ละครจบสองรอบไปแล้วแต่กระแสก็ยังแรงอยู่ ?



ขอบคุณทุกคนมากๆ เลยนะคะ ที่ยังคิดถึงกัน เหมือนแฟนมีตครั้งนี้ก็อยากตอบแทนให้กับแฟนๆ ที่เป็นแฟนบุพเพสันนิวาส เดี๋ยวก็จะมีโชว์ต่างๆ น่าจะสนุกกันค่ะ สำหรับความอลังการนี่ไม่แน่ใจนะ แต่จะทำให้เต็มที่แล้วกัน ความพิเศษมีแน่นอนอยู่แล้ว ไม่อย่างนั้นคงไม่กล้าจัดหรอก อยากให้แฟนๆ ได้มาดูกันค่ะ ตอนนี้คือเบลมีหน้าที่แค่แสดง รับผิดชอบแค่ส่วนของตัวเองก่อน ตอนนี้ยังไม่มีการคุยกันในเรื่องของโชว์ต่างๆ ก็เลยยังไม่มีส่วนร่วมตรงนั้น ซึ่งหลังจากมีข่าวว่าจะมีงานนี้ก็มีฟีดเบคมาพอสมควร และก็อยากรู้กันว่าจะหาบัตรได้จากที่ไหน เดี๋ยวจะรายละเอียดออกมาเรื่อยๆ ค่ะ



จะมีงานบุญกับโป๊ป ธนวรรรธน์ ด้วย ?
สิ้นปีนี้ค่ะ จริงๆ เป็นโครงการของพี่โป๊ป เขามาถามเบลว่าสะดวกไหม จะได้มีคนมาร่วมด้วยเยอะๆ เบลก็บอกว่าถ้าเป็นงานบุญเบลสะดวกมากเต็มที่เลย ถามว่าเมื่อไหร่อันนี้ไม่แน่ใจค่ะ แต่รู้ว่าเป็นช่วงเดือนธันวาคม เราตั้งใจจะสร้างอาคารเรียนให้น้องๆ ค่ะ ถามว่าจะลงแรงช่วยหรือลงเงินช่วย ตอนนี้เรายังไม่ได้คุยกันขนาดนั้น แต่ก็ตั้งใจจะช่วยทั้งสองอย่าง หากแฟนๆ ที่อยากร่วมทำบุญด้วยรายละเอียดอยู่ที่ไอจีพี่โป๊ปเลยค่ะ




เรียกว่าเป็นการทำบุญงานคู่เลย?
ไม่ได้โฟกัสตรงนั้น อย่างโปรเจ็กต์นี้จริงๆพี่โป๊ปเขาก็ชวนคนอื่นด้วย ก็อาจจะมีกิจกรรมอื่นๆอีกในวันนั้น พี่เขาก็จะชวนแก๊งค์ผู้ชาย แก๊งค์พี่ๆเขามาร่วมกิจกรรมด้วย

เราจะไปร่วมกิจกรรมด้วยใช่ไหม?
ยังไม่แน่ใจค่ะ ถ้าเป็นไปได้ก็อยากไป





พี่แดงชมว่าเลือกนางเอกไม่ผิดเลยหลังร่วมงานละครเรื่องกรงกรรม ?
ขอบคุณพี่แดงมากค่ะ(ยิ้ม) สนุก ตัวละครเรณูเหมือนเป็นคนที่เจออะไรในชีวิตเยอะมาก ชีวิตเขาแซ่บ เขาเป็นคนที่มีความชัดเจนในตัวเอง ฉันคิดอย่างนี้ฉันก็จะแสดงออกอย่างนี้ ไม่ได้มองว่าตัวเองทำอะไรผิด อยากให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้เบลด้วย ยังถ่ายไม่เสร็จค่ะ

ยากไหมที่จะให้คนเชื่อว่าเราเป็นโสเภณี?

(หัวเราะ) มันมีเรื่องราวเห็นผลของเขา เราก็ลบตัวเอง ไม่ได้เอาตัวเองไปเล่นละครอยู่แล้ว พยายามจะคุยกับพี่อ็อฟ(พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง) เยอะๆให้เรื่องของบท เรื่องของวิธีการแสดงออก พี่อ็อฟจะช่วยเยอะมาก

ทำการบ้านบทโสเภณียังไงบ้าง?


เบลเริ่มต้นจากการอ่านนิยายก่อน คุยกับทั้งคนเขียนบทแล้วพี่อ็อฟค่อนข้างเยอะ ตัวพี่อ็อฟพี่แดงจะเป็นคนที่มีภาพอยู่ในหัว ก็จะคุยกับพี่เขาเยอะเขาก็แนะนำให้เราทิ้งทุกอย่าง ไม่ให้คิดว่าทำอย่างนี้แล้วมันจะไม่สวย จะน่าเกลียด ขอให้เล่นให้เต็มที่ และเชื่อว่ามันจะดี พี่อ็อฟเขาดูให้อยู่แล้ว เหลือถ่ายอีกไม่เยอะแล้ว ถามว่าเป็นบทละครที่แรงที่สุดในชีวิตเลยไหม ถ้านับจากอาชีพก็แรงที่สุด