คุณพ่อ2018 แต่งหญิงงานวันแม่

2018-08-11 09:10:10

คุณพ่อ2018 แต่งหญิงงานวันแม่

Advertisement

พ่อลูก 2 แต่งหญิงร่วมงานวันแม่เปิดใจโรงเรียนจัดกิจกรรมไม่อยากให้ลูกมีปมดอย ต้องการให้ลูกมีความสุขจึงไปร่วมงานในฐานะแม่ ไม่อายเพราะรักลูกมาก ขอบคุณทุกกำลังใจ จะทำหน้าที่พ่อและแม่ให้ดีที่สุด



เมื่อวันที่ 11 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊ก “โอโซน อิ่มซัม” ได้โพสต์ภาพคุณพ่อ ที่แต่งหญิงไปร่วมกิจกรรมวันแม่เมื่อวันที่ 10 ส.ค.ได้โพสต์ภาพตัวเอง พร้อมข้อความระบุว่า “แม่หม้ายลูกสอง..ต้องทำได้ทุกอย่างค่ะ” สร้างรอยยิ้มให้กับหลายคนที่เห็นภาพ ซึ่งสถานที่จัดงานวันแม่ คือ รร.การกุศลวัดไตรรัตนาราม จ.กาญจนบุรี







ทั้งนี้เวบไซต์ มติชนออนไลน์ ระบุว่า คุณพ่อที่แต่งหญิง คือ นายฉัตรชัย ปานอุทัย อายุ 32 ปี เจ้าของร้านนทีการยาง อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี ซึ่งเป็นพ่อของ ด.ช.อภิวิชณ์ หรือ น้องโอโซน อายุ 5 ขวบ นักเรียนชั้นอนุบาล 3 และ ด.ช.อภิวรรธน์ หรือ น้อง อิ่มซัม อายุ 3 ขวบ นักเรียนชั้นอนุบาล 1 รร.การกุศลวัดไตรรัตนาราม






พ่อเลี้ยงเดี่ยว กล่าวว่า เคยแต่งงานและแยกทางกับภรรยา 3 ปีแล้วเมื่อทางโรงเรียนจัดกิจกรรมวันแม่ไม่อยากให้ลูกมีปมดอยต้องการให้ลูกมีความสุขจึงไปร่วมงานในฐานะแม่ ด้วยเอาเสื้อของแม่ไปใส่ร่วมงานซึ่งลูกทั้ง 2 คนก็มีความสุขตตนไม่อายเพราะรักลูกมาก ขอบคุณทุกกำลังใจ ตนจะทำหน้าที่พ่อและแม่ให้ดีที่สุดจะเลี้ยงลูกให้เป็นคนดีของสังคมต่อไป




ขอบคุณ : โอโซน อิ่มซัม,มติชนออนไลน์