เปิดใจหนุ่มซื้อแกงถุงแถม “ถุงยางอนามัย” (คลิป)

2018-08-10 23:50:01

เปิดใจหนุ่มซื้อแกงถุงแถม “ถุงยางอนามัย” (คลิป)

Advertisement

หนุ่มซื้อแกงแถมถุงยางอนามัยเปิดใจซื้อกับข้าวจากรถมอเตอร์ไซค์พ่วงขายกับข้าว ยันโพสต์คลิปไม่ต้องการอะไร แค่ขำๆ เหตุราคาไม่แพง ฝากทุกคนก่อนกินอะไรตรวจสอบดูก่อนมีสิ่งแปลกปลอมหรือไม่



จากกรณีเฟซบุ๊ก “คุณนายบีบี ชีวิต ดี้ดี” ได้โพสต์คลิปวิดีโอ ขณะนั่งกินข้าวอยู่กับครอบครัว โดยเจอของแถมในแกงเขียวหวานที่ซื้อมา พอแกะออกจากถุงใส่ในถ้วยก็เหมือนจะไม่มีอะไร แต่พอเอาช้อนลงไปคนเท่านั้น จากที่หิวๆ ต้องบอกว่า เป็นใคร ก็คงกินไม่ลง โดยของแถมที่มากับแกงเขียวหวาน คือถุงยางอนามัย



เมื่อวันที่ 10 ส.ค. คุณเบิร์ด เจ้าของคลิปเปิดเผยกับรายการข่าวชนข่าวเย็น ทาง”นิว18” ว่า ไปซื้อกับข้าวที่ตลาด ไปเจอรถมอเตอร์ไซค์พ่วงข้างขายกับข้าวหลายอย่าง ก็ซื้อมา ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ซื้อ พอเทแกงถ้วยใส่ถ้วยก็เห็นเป็นยางนึกว่ายางรัดแกง เอาช้อนตักดูก็เจอถุงยางอนามัยสภาพหดตัว





เมื่อถามว่า โลกออนไลน์ ตั้งข้อสังเกตว่า เอาถุงยางไปใส่เองหรือเปล่า คุณเบิร์ด กล่าวว่า ต่างคนต่างความคิด จะไปห้ามไม่ได้ ยืนยันไม่ได้ทำ ไม่รู้ที่มาที่ไป อาจจะมีคนแกล้งคนที่ขาย หรือเขาสะเพร่าเองตนก็ไม่รู้



“วันนี้ ผมซื้อกับข้าวมา 3 อย่าง มียำปลาดุกฟู แกงไก่ และต้ม ทั้งนี้ที่โพสต์ไม่ต้องการอะไร แค่โพสต์ขำๆ เพราะแกงไม่ได้แพงอะไรมาก สำหรับพิกัด คือ จ.เพชรบุรี อย่างไรก็ตามพอเจอก็ได้บอกกับเพื่อนบ้านให้ระวัง สำหรับตนก็คงทานแกงต่อไปแต่ไม่ใช่ร้านเกิม และจะระวังมากขึ้น อยากฝากว่าเวลาจะทานอะไรควรตรวจสอบก่อนว่าสะอาดหรือไม่ มีอะไรแปลกปลอมหรือไม่” คุณเบิร์ด กล่าว