นักท่องเที่ยวตั้งจิตอธิษฐานขอ “เสี่ยอ้วน”รับผลกรรม

2018-08-10 22:30:10

นักท่องเที่ยวตั้งจิตอธิษฐานขอ “เสี่ยอ้วน”รับผลกรรม

Advertisement

นักท่องเที่ยวหลั่งไหลสักการะ พระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ ตั้งจิตอธิษฐานขอให้ “เสี่ยอ้วน”ได้รับผลกรรม



เมื่อวันที่ 10 ส.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังที่ พระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงระดับโลก และเป็นสถานที่อันศักดิ์สิทธิ์ ที่เหล่าพุทธศาสนิกชน และนักท่องเที่ยวทุกเชื้อชาติ ให้การเคารพและสักการะ เกิดเหตุสุดสะเทือนขวัญขึ้น เมื่อมีกลุ่มมือปืนใจบาป ลงมือสังหารคู่รักเสียชีวิตอย่างเหี้ยมโหด เบื้องหน้าองค์พระพุทธรูปอันศักดิ์สิทธิ์ อย่างไม่เกรงต่อบาป สร้างความสะเทือนใจต่อชาวพุทธ และประชาชนคนไทยอย่างมาก





ภายหลังเกิดเหตุได้เพียง 9 วัน เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามกลุ่มมือปืน และผู้ร่วมขบวนการ ได้รวม 5 คน เหลือเพียง นายปัญญา ยิ่งดัง หรือเสี่ยอ้วน อายุ 39 ปี ผู้บงการฆ่า และเป็นมือลั่นไก ที่ยังหลบหนีลอยนวล ด้วยเหตุนี้ ทำให้เหล่าพุทธศาสนิกชน ประชาชนในพื้นที่ และนักท่องเที่ยว ที่เดินทางเข้ามากราบไหว้สักการะองค์ พระพุทธรูปและสลักเขาชีจรรย์ หรือ พระพุทธมหาวชิรอุตตโมภาสศาสดา ต่างตั้งจิตอธิษฐานขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ดลบันดาลช่วยให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวเสี่ยอ้วนมาลงโทษตามกฎหมายให้ได้ในเร็ววัน และให้ได้รับผลแห่งกรรมที่ก่อไว้



ทั้งนี้ในเวลา 10.00 น.วันที่ 11 ส.ค.ทางเทศบาลตำบลเขาชีจรรย์ นำโดย นายชลารัท กียะสูตร นายกเทศมนตรีตำบลเขาชีจรรย์ จะนำคณะทำงาน ร่วมกับหน่วยงาน ประชาชนในพื้นที่ ประกอบพิธีกรรมทางศาสนา นิมนต์พระสงฆ์ 9 รูป สวดเจริญพระพุทธมนต์ เพื่อความเป็นสิริมงคล และถวายส่วนบุญส่วนกุศลให้กับ น.ส.ปวีณา นาเมืองรักษ์ หรือน้องสปาย อายุ 20 ปี และนายอนันตชัย จริตรัมย์ หรือน้องฟอส อายุ 21 ปี คู่รักที่ต้องมาจบชีวิตลงอย่างอนาถ ในพื้นที่ศาสนสถานอันศักดิ์สิทธ์ อีกทั้ง เพื่อเป็นการปัดรังควานความอัปมงคล และเรียกขวัญกำลังใจของผู้อยู่อาศัยบริเวณดังกล่าวให้กับคืนมา