"วุ้นเส้น-เจนสุดา" อุบตอบ "คริส" มางานแต่ง "เจนี่"

2018-08-10 17:00:41

"วุ้นเส้น-เจนสุดา" อุบตอบ "คริส" มางานแต่ง "เจนี่"

Advertisement

เตรียมพร้อมชุดเพื่อนเจ้าสาวกันอย่างสนุกสนานในงานวิวาห์ของสาว “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” แม้หลายคนจะยังคงลุ้นว่าสาว "คริส หอวัง" อดีตเพื่อนเคยรักจะมาร่วมงานด้วยไหม ล่าสุดพอเจอสาว “วุ้นเส้น – วิริฒิพา ภักดีประสงค์” และสาว “เจนสุดา ปานโต” ในงาน Asava ฉลองครบรอบ 10 ปี รังสรรค์ภาพยนตร์สั้น “080808 Faithfully yours” เลยสอบถามถึงเรื่องนี้ได้ความว่า

ล่าสุด "พอลล่า" กลับมาครบแก๊งแล้ว ?

เจนสุดา : วันนั้นก็ไปรวมตัวกันที่บ้านคุณนานา ก็ดีได้เห็นลูกหลานมากัน




วุ้นเส้น : เอาลูกมาเล่นกันไง มีลูกกันทุกคนละ(หัวเราะ)

เจนสุดา : นี่ขอตอบว่าวุ้นเส้นก็อยากมีลูกนะ ถ้าถึงเวลาที่ถูกต้อง กับคนที่ถูกที่ควร(หัวเราะ)







วุ้นเส้น รู้สึกยังไงบ้างเห็นหลานๆ ทั้ง6คน?



วุ้นเส้น : ตามไม่ทันเลยค่ะ น่ารักทุกคนเลยและรู้สึกว่าเดี๋ยวก็มีมาอีกแหละ และได้ข่าวว่าเพื่อนที่เป็นแม่แต่ละคนที่มีลูก 2-3 คน ก็ดูว่าจะยังไม่พอ รู้สึกว่าการเป็นแม่คนจะมีความสุขมากๆ ก็ต้องดูต่อไปว่าใครจะผลิตเก่งสุด

เจนสุดา : เจนว่า "พอลล่า" น่าจะผลิตเก่ง

วุ้นเส้น : ส่วน "นานา" งานแน่น ธุรกิจแน่นคงต้องดูเวลาที่เหมาะสม





ถือก็เป็นช่วงเตรียมงานของเจนี่ด้วย ?

วุ้นเส้น : ก็คุยกันตลอด

เจนสุดา : อาทิตย์นี้ก็จะเจอกันเพื่อไปลองชุดเพื่อนเจ้าสาว ซึ่งเจนเป็นคนทำให้  เราก็ต้องใช้คนกันเอง(หัวเราะ) แต่เจนี่เขาจะรู้ว่าต้องใช้ผ้าแบบไหน เขาก็จะมีแบบอยู่ในใจ เราก็แค่ทำให้มันเข้ารูปเข้ารอย เท่านั้นเองค่ะ

วุ้นเส้น : เขาก็มีมาถามเพื่อนก่อนนะว่า  อยากแบบนี้นะ อยากใส่อะไร คือตอนแรกคิดว่าแบบอ่ะเสร็จแล้วเอามาให้ สุดท้ายเขาก็เป็นห่วงอยากให้ทุกคนใส่ให้มั่นใจจริงๆ





ชุดคอนเซ็ปท์ยังไง?

เจนสุดา : สำหรับเจนได้รับมอบหมายงานในกรุงเทพ และเป็นงานแถลงข่าว ก็จะเป็นงานช่วงเช้าที่จะเรียบร้อยนิดนึงนะคะแต่ดูคลาสสิค ใช้ผ้าที่เป็นผ้าไหม เป็นสีที่นวลเนียนดูดีมาก

วุ้นเส้น : คือเอาเจ้าสาวถูกใจที่สุดอ่ะ เพราะเราชอบอยู่แล้ว




จะมีโอกาสครบแก๊งทั้งหมดไหม อย่างคริสจะมางานไหม ?
วุ้นเส้น : จริงๆก็ต้องรอดูวันนั้นอ่ะค่ะ เพราะงานนี้เป็นงานที่เราอยากให้เจ้าบ่าวเจ้าสาวแฮปปี้ที่สุด จะมีใครไปบ้างเดี๋ยวจะได้เห็นกันเอง ตอนนี้ก็ไม่อยากให้โฟกัสมาก เหมือนเป็นการกดดันทั้งสองฝ่าย เราก็เป็นเพื่อนทั้งคู่ก็อยากให้ทุกอย่างราบรื่นและให้มีความสุขทั้งสองฝ่ายค่ะ



พี่เจนทำชุดเพื่อนเจ้าสาวเผื่อไว้บ้างไหม?
เจนสุดา : อุ้ย...(หัวเราะ)คือเจนก็รู้อยู่แล้วแหละว่าใครเป็นเพื่อนเจ้าสาวบ้าง ถ้าบอกว่าไม่รู้ก็คงโกหก แต่ว่าจะมีใครบ้างก็ต้องรอดูวันนั้น เอาจริงๆมันไม่ใช่จุดที่เจนจะต้องมาพูดเลยว่าต้องมีใครบ้าง



เรียกว่าเป็นคำถามที่ตอบยาก?

เจนสุดา : เอาเป็นว่ามันเป็นอะไรที่ไม่ใช่เรื่องของเรา(หัวเราะ)

วุ้นเส้น : เขาได้รับมอบหมายจากเจ้าสาวยังไงก็ทำตามแบบนั้นแหละ



อยากให้เพื่อนๆกลับมาครบกันอีกครั้งไหม?

เจนสุดา : เจนเชื่อว่าทุกคนไม่ว่าจะอยู่แก๊งไหนหรือเป็นใครก็ตามก็คงอยากได้คนรอบตัวที่เป็นพลังบวกทั้งนั้น หวังว่าอะไรๆจะดีขึ้น เวลาก็จะช่วยรักษาทุกสิ่งทุกอย่างได้ค่ะ



ได้คุยกับคริสบ้างไหม ?

วุ้นเส้น : คุยค่ะ เราก็ยังเป็นเพื่อนกันปกติเลยค่ะ มีเจอกัน แต่รู้สึกว่าช่วงนี้งานจะเยอะก็อาจจะมีเวลาเจอกันน้อย แต่มีเวลานิดนึงก็วิ่งมาเจอกันค่ะ