วันเกิด 73 ปี “บิ๊กป้อม” ขอ ปชช.รักใคร่ปรองดอง

2018-08-10 13:00:37

วันเกิด 73 ปี “บิ๊กป้อม” ขอ ปชช.รักใคร่ปรองดอง

Advertisement

“บิ๊กป้อม” เปิดบ้านอวยพรวันเกิดครบรอบ 73 ปี ขอพรให้ประเทศชาติมีความสำเร็จ ประชาชนอยู่ดีกินดี รักใคร่ปรองดอง เผยอาการป่วยติดเชื้อในกระแสเลือด หมอให้ยาวันนี้วันสุดท้ายเพราะเชื้อแรง



เมื่อวันที่ 10 ส.ค. ที่มูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอยต่อ 5 จังหวัด กรมทหารราบที่ 1 มหาดเล็กรักษาพระองค์ (ร.1 รอ.) พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ได้เปิดบ้านให้ ครม. ทหาร ผู้บัญชาการเหล่าทัพ นายทหาร นายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ ข้าราชการระดับสูง และภาคธุรกิจ เข้าอวยพรวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 73 ปี ล่วงหน้า โดย พล.อ.ประวิตร เกิดวันที่ 11 ส.ค.2488 พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ขอบคุณทุกคนที่ได้ทำงานร่วมกันมาตลอด 1 ปีอย่างเต็มที่ ทำให้งานด้านความมั่นคงประสบความสำเร็จด้วยดี แม้ทหารและตำรวจจะตกเป็นเป้าใหญ่ก็ขอให้อดทนทำงานต่อไปอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะตำรวจต้องอดทน



ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.ประวิตร ได้เปิดโอกาสให้สื่อมวลชนสายทหารเข้าร่วมอวยพรวันคล้ายวันเกิดด้วย พร้อม กล่าวว่า ขอบคุณที่มาอวยพร หนักนิดเบาหน่อย ก็ไม่อยากจะคิดอะไรมาก บางคำพูดตนก็ไม่มีเจตนาที่จะพูดไปแบบนั้น แต่ไปแปลกันให้เป็นประเด็น ทำให้ประชาชนไม่เข้าใจ ขอฝากทุกคน เราก็ทำงานร่วมกันมาดีตลอด ตนไม่มีความขัดแย้งกับใคร ถูกใจด้วยกันทุกคน บางคำถามที่ไม่ถูกใจก็ไม่ตอบ ขอบคุณมากที่มาอวยพรวันเกิด สิ่งที่ทำมาทั้งหมดต้องการให้ประเทศชาติเดินหน้า ซึ่งทุกวันนี้ก็เดินไปข้างหน้าอยู่แล้ว ขอบคุณทุกคนด้วยความจริงใจ เรารักกัน อย่าเอาประเด็นนิดๆหน่อยๆไปทำให้ประชาชนเข้าใจผิด





พล.อ.ประวิตร กล่าวถึงปัญหาเรื่องสุขภาพก็อย่างที่เห็นอยู่ ติดเชื้อเข้ากระแสโลหิต หมอให้ยาวันนี้วันสุดท้ายแล้ว เพราะเชื้อมันแรง เมื่อถามว่า วันคล้ายวันเกิดถ้าขอพรได้ 1 ข้ออยากจะขออะไร พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า อยากขอพรให้ประเทศชาติมีความสำเร็จ ประชาชนอยู่ดีกินดี รักใคร่ปรองดองกันร่วมกันอยู่ภายใต้กฎระเบียบรัฐธรรมนูญเดียวกัน