เซียนหุ้นชื่อดังดอดพบ ตร. หลัง "บูม"โดนรวบ

2018-08-10 11:45:08

เซียนหุ้นชื่อดังดอดพบ ตร. หลัง "บูม"โดนรวบ

Advertisement

เซียนหุ้นชื่อดังดอดขอพบ รอง ผบก.ป. คดีดารานักแสดง “บูม” โกงเงินบิทคอยน์ ด้านพนักงานสอบสวนกองปราบจ่อออกหมายจับอีก 5-6 รายเร็ว ๆนี้

จากกรณีตำรวจกองบังคับการปราบปรามบุกจับกุมตัว นายจิรัชพิสิษฐ์ จารวิจิต หรือ บูม อายุ 27 ปี ดารานักแสดง ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา พร้อมออกหมายจับพี่ชาย และพี่สาวของ นายจิรัชพิสิษฐ์ ในข้อหาร่วมกันฟอกเงิน ซึ่งทาง พล.ต.ต.ไมตรี ฉิมเฉิด ผู้บังคับการปราบปราม (ผบก.ป.) ระบุว่า มีผู้กว้างขวางในตลาดหลักทรัพย์ เป็นเซียนหุ้นระดับประเทศ ร่วมขบวนการด้วยนั้น



เมื่อวันที่ 10 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เซียนหุ้นคนดังกล่าว ได้ขอเข้าพบ พ.ต.อ.ชาคริต สวัสดี รอง ผบก.ป. ตั้งแต่วันที่ 9 ส.ค. ที่ผ่านมา เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีนี้ โดย พ.ต.อ.ชาคริต กล่าวว่า มีการขอเข้าพบเพื่อพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องคดีการโกงเงินบิทคอยน์ ส่วนเรื่องรายละเอียดที่พูดคุยไม่สามารถเปิดเผยได้ โดยมีการพูดทำนองว่าจะขอไปเจรจาเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับผู้เสียหาย ตนก็ระบุว่าเป็นเรื่องที่เขาจะไปจัดการเอง เพราะปัจจุบันยังไม่ได้มีหมายจับในคดีนี้ และยังไม่ได้ออกหมายจับใครเพิ่ม นอกจาก 3 ผู้ต้องหาก่อนหน้านี้




ทั้งนี้มีรายงานว่า พนักงานสอบสวนกำลังรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อออกหมายจับผู้ต้องหาอีก 5-6  ราย  ที่มีการรับโอนเงินจากการฉ้อโกงในครั้งนี้ โดยพฤติกรรมเข้าข่ายร่วมกันฉ้อโกงทรัพย์

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

หมายจับพี่ดารา “บูม” แฉเซียนหุ้นดังร่วมฉ้อโกง (คลิป)

รวบดาราหนุ่ม "บูม จิรัชพิสิษฐ์" ฐานร่วมฟอกเงิน