กระโดดขึ้นเตียง..."ฟลุค-แอปเปิ้ล" ขอทำลูกวิธีธรรมชาติต่อไป

2018-08-09 16:35:43

กระโดดขึ้นเตียง..."ฟลุค-แอปเปิ้ล" ขอทำลูกวิธีธรรมชาติต่อไป

Advertisement

ไปช่วยบรรเทาทุกข์พี่น้องชาวลาวหลังประสบอุทกภัยจนได้รับความเสียหายเป็นจำนวนมาก งานนี้สองสามีภรรยาอย่าง ฟลุค-จิระ ด่านบวรเกียรติ - แอบเปิ้ล สีสะเหงียน ได้ไปลงพื้นที่นำสิ่งของไปช่วยเหลือบ้านเกิดเมืองนอนสาวแอปเปิ้ลแม้จะอยู่ในช่วงตั้งใจมีทายาท จนเวลาล่วงเลยทำให้ไม่สามารถมีลูกได้ตามกำหนดที่ตั้งใจไว้ ล่าสุด เจอทั้งสองเลยขออัพเดตเรื่องนี้ได้ความว่า



แล้วเรื่องลูกล่ะ ?



ฟลุค : เรื่องลูกก็ผ่านไปก่อน
แอปเปิ้ล : ผ่านไปเรื่อยๆ ค่ะ (หัวเราะ)

ช่วงเก็บไข่คือเลยไปแล้วใช่ไหม ?


แอปเปิ้ล : เลยไปแล้วค่ะ (หัวเราะ) เซ็งมากเลย คือเปิ้ลจะปรึกษาหมออยู่ว่าวันตกไข่วันไหน หมอก็จะกำหนดวันเลยว่าให้เราปฏิบัติการวันไหน แต่เราก็ไปอัตตะปือ ก็เลยวันนั้นที่บอกว่าไปนอนบ้านคนอื่น นอนอยู่กัน 6 คนในบ้านนั้น (หัวเราะ) แต่หลังจากนี้ก็ต้องไปอัลตราซาวด์เรื่อยๆ



เสียใจไหม ?
แอปเปิ้ล : ก็นิดหนึ่งเพราะตั้งใจไว้หมดแล้วว่าต้องแบบนี้ๆ พอไม่มาก็เริ่มนอยด์ว่าแล้วเมื่อไหร่จะมา แล้วจะมาไหม เป็นหมันไหมคือมันนอยด์ไปหมด จนต้องไปตรวจละเอียดก็ปกติ จะมีปัญหาแค่เวลาและเรื่องตัวผู้ชายนิดหน่อย
ฟลุค : ผมไม่แข็งแรงเอง (หัวเราะ)





เคยโดนแซวว่าไม่มีน้ำยาไหม ?
ฟลุค : ผมเพิ่งผ่าเข่าครับ (หัวเราะ) ผมก็ไม่รู้ว่าเพราะผ่าเขาไหม แต่คุณหมอก็แค่สันนิษฐานเฉยๆ ว่าคุณรับยาปฏิชีวนะมาต่อเนื่องหรือเปล่า ผมก็บอกว่าเพิ่งผ่าเขามา สายน้ำเกลือระโยงระยางเลย
แอปเปิ้ล : เขายังไม่ยอมรับค่ะ เขาเลยขอลองแบบธรรมชาติอีกสัก 2-3 เดือน





ฟลุค : ก็ 33 แล้วนะ ก็ต้องฟิตร่างกายเอากินอาหารดีๆ ครับ คุณหมอบอกแต่ฟิตครับ เต็มที่ คือตอนนี้เราเริ่มรู้หลักการณ์แล้ว ตอนแรกรอบประจำเดือนของภรรยาเขาค่อนข้างที่จะห่าง ไม่คงที่ มันก็เลยไม่ปกติ แต่ตอนนี้มีคุณหมอคอยแนะนำก็มั่นใจขึ้น



คือเลือกที่จะไม่พึ่งทางแพทย์แน่นอน ?
ฟลุค : เดือนหน้าก็จะลองธรรมชาติอีกสักที


แอปเปิ้ล : ก็ให้เวลาเขาอีกเดือนหนึ่ง ถ้ายังไม่ติดก็ต้องพึ่งแล้วค่ะ ไม่อยากรอ
ฟลุค : มันมีสเต็ปของมันอยู่ มันมีหลายวิธีของคุณหมอครับ ค่อยๆ เพิ่งสเต็ปเข้าไป



สัญญาของฟลุคกับทางช่อง 3 เหลือเท่าไหร่ ?
ฟลุค : ยังเหลืออีก 3 ปี ก็ไม่เชิงว่าไม่รับละครนะครับ คือเราพิจารณาบทและเร็วๆ นี้กำลังจะมีเปิดกล้องหนึ่งเรื่อง ก็เป็นเหตุผลที่ว่าเราต้องพยายามลดน้ำหนัก เพราะเป็นบทที่ต้องถอดเสื้อเยอะ ผู้จัดก็บอกว่าต้องฟิตหุ่นนะ ก็จะเปิดกล้องต้นเดือนหน้าครับ