ปิดปากสนิท "ปั้นจั่น" ไม่พร้อมเปิดตัวแฟนไฮโซ

2018-08-09 12:55:56

ปิดปากสนิท "ปั้นจั่น" ไม่พร้อมเปิดตัวแฟนไฮโซ

Advertisement

หลังมีข่าวว่านักแสดงหนุ่ม “ปั้นจั่น ปรมะ อิ่มอโนทัย” ได้เลิกรากับแฟนไฮโซสาวไปแล้ว จนกลายเป็นหนุ่มโสดแต่บางกระแสก็บอกว่ายังรักกันดีแต่ไม่เปิดเผย แม้ทั้งสองจะได้เคยออกสื่อพร้อมกันจนทำให้หลายคนงงในความสัมพันธ์ว่าเป็นอย่างไร งานนี้พอเจอปั้นจั่นในงาน Asava ฉลองครบรอบ 10 ปี รังสรรค์ภาพยนตร์สั้น “080808 Faithfully yours” เลยสอบถามถึงเรื่องนี้ได้ความว่า



ความรักปกติมากเลยครับ ส่วนเรื่องที่ถามผมว่าผมพูดในรายการหนึ่งว่าโสดอันนี้ไม่มีนะอาจจะเป็นมุกมากกว่าครับ ยังปกติดีเหมือนเดิมทุกอย่างไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงครับ คือไม่ได้โสดหรือเปิดตัว




มีงอนกันบ้างไหม ?
เรื่องงอนกันมันเป็นเรื่องปกติของคนที่คุยกัน แต่ถึงขนาดว่างอนแล้วไม่คุยกันนี่ไม่มีนะ ปกติมากเลย





ส่วนใหญ่งอนกันเรื่องอะไร ?
เป็นเรื่องเล็กๆ มากกว่า พ่อแง่แม่งอน ไม่ใช่เรื่องใหญ่ที่แบบว่ากลับดึก เวลาไม่พอ อันนี้เข้าใจได้ เพราะทั้งคู่ก็มีงาน อย่างเมื่อก่อนงานเยอะช่วงนี้ก็หนักกว่าเดิมก็ไม่ค่อยได้เจอเลย

ส่วนเรื่องเรื่องของเวลาก็เป็นปัญหาใช่ไหม ?
สำหรับผมเรื่องเวลาไม่เป็นปัญหานะครับ เขาเข้าใจและทุกคนเข้าใจหมด เพราะเป็นช่วงเก็บตังค์ สร้างเนื้อสร้างตัว ปีนี้ก็เป็นปีที่ดีของเราที่จะได้เริ่มงานใหม่ๆ ที่มีงานเข้ามา





แบ่งเวลายังไงบ้าง ?
ไม่ได้แบ่งอะไรเลย ผมไปดูหมอดูมาคือผมทำรายการกับพิชญ์ หมอดูบอกบอกสองคนนี้ไพ่ที่เปิดมาไม่เจอเรื่องของความรักเลยเจอแต่แต่เรื่องงาน ตอนนี้สมองมีแต่เรื่องงาน เราก็เออมันเรื่องจริงเพราะเราโฟกัสแต่งาน ในหัวของเราไม่มีตรงนั้นเลย ในหัวเรามีแต่อยากจะเริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ ที่เราอยากทำด้วยตัวเราเองอย่างรายการนี้ครับ

ไม่กลัวว่ามันจะหายกันไปเลยเพราะต่างคนต่างยุ่งกับงานหรอ ?


ไม่หายสิเพราะว่าโทรศัพท์มีเราก็โทร.หาคุยกันทุกวัน



เขาเข้าใจใช่ไหมว่าช่วงนี้เราขอเป็นช่วงเวลาสร้างตัว ?
เข้าใจทุกอย่าง โตๆ กันแล้ว อายุ 30 แล้ว

ทำไมเราไม่ถามหมอดูเรื่องความรักเลย ?


ก็มันดีไงครับเลยไม่ต้องถาม ปั้นจั่นว่าถ้าถึงจุดนึงทุกคนจะเข้าใจว่าพองานดี ทุกอย่างดี ความรักมันที่จริงมันเป็นเรื่องรอง ถ้าการงานไม่ดีหรือชีวิตส่วนตัวเราไม่ดีมันก็ส่งผลกระทบกับความรักนะ ส่วนความรักอ่ะถ้างานดี ทุกอย่างพร้อมมันก็ไม่ได้คอนเฟิร์มว่าความรักจะดี ฉะนั้นความรักมันไม่ได้เกี่ยวว่าอะไรจะดีไม่ดี ชีวิตการงาน การเงินเราต้องดีก่อน



การที่เราไม่ได้เปิดตัวมันใช้ชีวิตมีความสุขกว่าหรือง่ายกว่าไหม ?
สำหรับผมผมตอบตลอดว่ามันไม่มีปัญหาสำหรับผมเพราะเข้าใจว่าทุกคนอยากรู้ แต่อีกคนนึงเขาไม่ใช่คนที่ทำงานในวงการบันเทิงมาตั้งแต่แรก เขาอาจจะยังไม่เข้าใจว่ามันเป็นยังไง ชีวิตส่วนตัวเขาอาจจะหายไป หลายคนที่คบกับดารา หรือนักแสดงพอเป็นข่าวก็อาจจะถูกพาดหัวข่าวอย่างโน้นอย่างนี้ บางทีเขาก็ไม่ได้เป็นอย่างที่เขาเป็นแล้ว เขาก็อาจจะรับไม่ได้ อันนี้ผมพูดรวมๆ นะ ไม่ได้พูดถึงใครหรือคนของผม



เหมือนเราถอดเขี้ยวเล็บ ล้างความเจ้าชู้หมดแล้ว ?
พี่ว่าไงฮะ (หัวเราะ) ตอนนี้เวลาผมเจอสาวๆ ผมก็ยังดี๊ด๊าอยู่ มันเป็นเรื่องปกติของผู้ชายเราอย่าหลอกตัวเอง (ยิ้ม) เพียงแค่เราต้องรู้ว่าใครที่เขารักเรา แล้วเรารักใคร

เมื่อไหร่เราถึงจะพร้อมเปิดตัวว่านี่คือแฟนเรา ?
คืองี้ครับ เมื่อไหร่ผมไม่สามารถตอบได้จริงๆ เมื่อถึงเวลาคนที่จะมาอยู่กับผมก็ต้องเข้าใจการทำงานของผม ถ้าผมมีวันสำคัญในชีวิตมันก็ต้องให้ทุกคนรับรู้ เพราะว่าเราต้องให้เกียรติสื่อ ให้เกียรติแฟนๆ ที่ติดตามผลงานของเรา เราไม่มานั่งปิดหรอก ไปแอบมีวันสำคัญ ต้องให้ถึงวันนั้นจริงๆ ถึงจะกล้าคอนเฟิร์ม



เปิดตัวทีคือวันแต่งงานเลย ?
จะพูดอย่างนั้นก็ได้อะ หลายคนก็รู้อยู่แล้วว่าเราคุยกับใครอยู่ แต่เราต้องให้พื้นที่เขาอ่ะอย่าง วันนี้ที่สัมภาษณ์ก็เยอะแล้ว ผมก็กลัวกลับไปจะโดนตีได้ ที่จริงผมเองเกรงใจพี่ๆ สื่อมวลชนมากๆ เลย เพราะในข้อตกลงของตัวผมเองผมจะไม่พูดเรื่องนี้เลย



เขาขอไว้หรือเป็นข้อตกลงของเราคนเดียว ?
ผมคนเดียวครับ ผมไม่มีปัญหาหรอกผมชอบพูด ไม่มีอะไรต้องปิดหรอก แต่เกรงใจเขา (ยิ้ม)