"แบรด พิตต์" โต้ "แองเจลินา โจลี" ไม่ให้เงินเลี้ยงดูบุตร

2018-08-09 10:09:46

"แบรด พิตต์" โต้ "แองเจลินา โจลี" ไม่ให้เงินเลี้ยงดูบุตร

Advertisement

"แบรด พิตต์" พระเอกนักแสดงชื่อดัง ปฏิเสธข้อกล่าวอ้างของแองเจลินา โจลี นางเอกคนดัง อดีตภรรยา ที่ว่า เขาล้มเหลวในการให้การสนับสนุนลูก ๆ อย่างเพียงพอ



โดยในการยื่นฟ้องร้องต่อศาลเมื่อวานนี้ ทีมทนายความของพิตต์ กล่าวว่า เขาได้จ่ายค่าเลี้ยงดูบุตรทั้ง 6 คนเป็นเงินกว่า 1.3 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 43 ล้านบาท ตั้งแต่แยกทางกันในปี 2559 และยังกู้เงินจำนวน 8 ล้านดอลลาร์ หรือกว่า 265 ล้านบาท ให้โจลี เพื่อช่วยเธอซื้อบ้านหลังที่อยู่อาศัยในปัจจุบัน




ความขัดแย้งผ่านสาธารณะครั้งล่าสุด เกิดขึ้นหลังโจลียื่นคำร้องต่อศาลเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า พิตต์ไม่ได้จ่ายเงินสนับสนุนการเลี้ยงดูบุตรอย่างเพียงพอ ตั้งแต่เธอฟ้องหย่าขาดจากกันในปี 2559

ในเอกสารการฟ้อง ทีมทนายความของพิตต์ กล่าวด้วยว่า คำกล่าวอ้างทวงสิทธิ์ของโจลี ที่อ้างถึงการสนับสนุนบุตรนั้น เป็นความพยายามที่จะปกปิดการรายงานของสื่อ อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการตอบโต้จากฝ่ายทนายความของโจลี



ทั้งนี้ ทนายความของโจลี ระบุในคำฟ้องเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า พิตต์มีหน้าที่ตามกฎหมายที่ต้องจ่ายเงินสนับสนุนเลี้ยงดูบุตร ซึ่งจนถึงขณะนี้ พิตต์ไม่ได้จ่ายเงินสนับสนุนบุตรอย่างมากพอ ตั้งแต่ทั้งคู่แยกทางกัน

ทั้งคู่อยู่กินกันตั้งแต่ปี 2548 แต่แต่งงานกันในปี 2557 พิตต์และโลจี มีลูกชาย 3 คนและลูกสาว 3 คน คนโตอายุ 17 ปีแล้ว โดยที่โจลีได้สิทธิเลี้ยงดูบุตรแต่เพียงผู้เดียว