ออกแล้ว! เฟรชชี่ มช. โกงเงินร่วมล้าน

2018-08-08 18:55:21

ออกแล้ว! เฟรชชี่ มช. โกงเงินร่วมล้าน

Advertisement

มช.แถลงการณ์กรณีสาวน้อยโกงเงินขายของออนไลน์ ล่าสุดเฟรชชี่คนดังกล่าวได้รับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว



จากกรณีกรณีเด็กสาวอายุ 18 ปี ถูกแฉในโซเชียลว่าโกงเงินลูกค้าที่สั่งซื้อสินค้าออนไลน์มูลค่าความเสียหายนับล้านบาท ก่อนที่จะมาพบเข้าเรียนเป็นนักศึกษาใหม่ของวิทยาลัยศิลปะ สื่อ และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ตามข่าวที่ได้เสนอไปแล้วนั้น






ความคืบหน้าเมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 8 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ่อแม่ของนักศึกษาคนดังกล่าวได้เดินทางจากจังหวัดน่านเพื่อพูดคุยกับอาจารย์ของวิทยาลัยเกี่ยวกรณีที่เกิดขึ้น เพื่อให้ข้อมูลและหาทางออกร่วมกันที่จะเป็นประโยชน์ต่อทุกฝ่ายมากที่สุด





ต่อมาเวลา 17.30 น.มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ได้ทำการเผยแพร่คลิปแถลงการณ์กรณีดังกล่าว โดยรองศาสตราจารย์โรม จิรานุกรม รักษาการแทนรองอธิการบดีฝ่ายวิเทศสัมพันธ์ สื่อสารองค์กร และนักศึกษาเก่าสัมพันธ์ เป็นผู้แถลงระบุว่า บ่ายวันนี้ผู้ปกครองและเด็กสาวนักศึกษาคนดังกล่าวได้เข้าพบผู้บริหารของวิทยาลัยศิลปะ สื่อ และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ โดยได้แสดงความเสียใจต่อสิ่งที่เกิดขึ้นและทำให้มหาวิทยาลัยเชียงใหม่เสียชื่อเสียง ทั้งนี้นักศึกษาได้แจ้งลาออกจากการเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยเป็นลายลักษณ์อักษร และคณบดีวิทยาลัยศิลปะ สื่อ และเทคโนโลยี ได้อนุมัติการลาออกเรียบร้อยแล้ว

"เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถือว่าเป็นอุทาหรณ์และบทเรียนในการดำเนินชีวิตให้พวกเราทุกคนให้ดำรงชีวิตให้อยู่ในศีลธรรม มีคุณธรรมต่อไป"