5 สามีดีเด่นเข็นขึ้นทำเนียบ !! เปรียบภรรยาคือผู้มีเกียรติสูงสุด

2018-08-08 17:35:59

5 สามีดีเด่นเข็นขึ้นทำเนียบ !! เปรียบภรรยาคือผู้มีเกียรติสูงสุด

Advertisement

การมีครอบครัวที่อบอุ่นคงเป็นความฝันของทุกคน แต่ใครจะหยั่งรู้ถึงอนาคตข้างหน้าได้ว่าในวันนั้นจะมีตัวแปรอะไรมาสร้างความทุกข์ จนชีวิตต้องจมกับกองน้ำตา อย่างที่ได้เห็นตามหน้าสื่อต่างๆ ที่ต่างมีข่าวนอกใจคนรักออกมาให้เห็นกันจนชินตากันในทุกวันนี้



หลังจากที่หลายคนต้องรับรู้เรื่องราวอันแสนเจ็บปวดของคู่รักคนดังต้องร้องห่มร้องไห้ให้กับความไว้ใจคนรักและต้องแบกรับความทุกข์ไว้เนิ่นนานจนต้องระเบิดออกมา วันนี้เลยขอไปส่องครอบครัวอันแสนอบอุ่นจากหนุ่มในวงการบันเทิงที่มีจิตใจอันสูงส่ง ให้เกียรติภรรยาและครอบครัวอันสมควรเป็นตัวอย่างแก่สังคม ส่วนจะมีใครบ้างมาชมกัน









อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง

ตัวอย่างที่ดีแก่ทุกครอบครัวที่ควรนำไปเป็นเยี่ยงอย่าง ทั้งเรื่องการทำงานและความซื่อสัตย์ต่อภรรยาและลูกๆ ต้องยกให้ผู้กำกับและนักแสดงระดับปรมาจารย์อย่าง "อ๊อฟ" ที่ทุกคนต่างทราบดีว่าผู้ชายคนนี้ให้ความเคารพภรรยาแบบเต็มที่ ไร้ข่าวฉาวให้ครอบครัวทุกข์ใจ จนหลายคนยกให้เป็นแบบอย่างในการใช้ชีวิตคู่ที่สมบูรณ์แบบ






กัปตัน-ภูธเนศ หงษ์มานพ
กลายเป็นคุณพ่อลูกหนึ่งแถมยังทำหน้าที่เลี้ยงดูลูกแบบเต็มที่อีกด้วยสำหรับหนุ่มกัปตัน ที่ครองรักกับสาวเอ้ก ได้อย่างอบอุ่นและไม่เคยทำให้ภรรยาเสียใจแม้แต่น้อย



ชาย-ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ
หวานน้ำตาลเรียกพี่อีกคนคงต้องยกให้หนุ่มชาย กับสาววิกกี้ ที่ต่างส่งเสริมชีวิตคู่ให้สมบูรณ์แบบมาตลอด ยิ่งมีทายาทเข้ามาเป็นโซ่คล้องใจยิ่งทำให้หนุ่มชายกลายเป็นคุณพ่ออันแสนอบอุ่น จนสาวๆ แอบอิจฉาวิกกี้กันทั้งเมือง





มิค-บรมวุฒิ หิรัญยัษฐิติ
ยีนความดีของสองพี่น้องบ้านหิรัญยัษฐิติ นั้นดีจริงๆ เพราะกลายเป็นครอบครัวที่มีความรัก ความซื่อสัตย์ต่อคนรักเป็นอย่างมาก ดูได้จากหนุ่มมิคที่เอาชนะใจสาวเบนซ์ และใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันอย่างแฮปปี้ พร้อมทั้งการดูแลภรรยาที่ไม่ขาดตกบกพร่อง แถมไม่มีเรื่องใดๆ ให้ภรรยาต้องกริ้วอีกด้วย





แจ๊ส ชวนชื่น หรือ  ผดุง ทรงแสง
ออกตัวมาแต่ไกลว่านี่คือการแต่งงานครั้งสุดท้าย จะรักและดูแลกันไปจนแก่สำหรับนักร้องหนุ่มอารมณ์ดีแจ๊ส ที่หลายคนรู้ดีว่าหนุ่มแจ๊สกับสาวแจงนั้นจับมือฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ มากันจนประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน จนสร้างหลักปักฐานกลายเป็นดาวเด่นในวงการบันเทิง แม้จะมีสิ่งเร้ารอบตัวหนุ่มแจ๊ส แต่ความรักความซื่อสัตย์ต่อภรรยาทำให้กลายเป็นครอบครัวสุขสันต์ ที่ต่างมีความไว้ใจซึ่งกันและกัน