บลูเวฟ พ่าย เบรุต ตกรอบ 8 ทีมสโมสรเอเชีย

2018-08-08 16:30:23

บลูเวฟ พ่าย เบรุต ตกรอบ 8 ทีมสโมสรเอเชีย

Advertisement

บลูเวฟ ชลบุรี ดวลแบงค์ ออฟ เบรุต สุดมัน ยิงกันเกือบ 20 ประตู ก่อนที่แชมป์เก่า บลูเวฟ พ่ายในการดวลจุดโทษ ตกรอบ 8 ทีม สุดท้าย ชิงแชมป์สโมสรเอเชีย


ภาพ AFC



การแข่งขันฟุตซอลสโมสรเอเชียชิงแชมป์เอเชีย วันที่ 8 สิงหาคม เป็นการแข่งขันรอบ 8 ทีมสุดท้าย ระหว่าง พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ทีมฟุตซอลชื่อดังจากไทย และเป็นแชมป์เก่ารายการนี้ พบกับ แบงค์ ออฟ เบรุต จากเลบานอน ผลปรากฏว่า เกมเป็นไปอย่างสูสี เมื่อ เบรุต เป็นฝ่ายออกนำชลบุรี 6-3 แต่ชลบุรีก็ตามตีเสมอมาได้เป็น 6-6 จนกระทั่งหมดเวลา 40 นาที ต่อเวลาการแข่งขัน

ในช่วงต่อเวลา ชลบุรี ออกนำได้ก่อนจากการยิงของ ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ซึ่งเกมดูเหมือนจะเป็นใจให้กับทางฝั่งชลบุรี จนกระทั่ง เบรุต มาตามตีเสมอได้เป็น 7-7 ก่อนจะหมดเวลาช่วงต่อเวลาพิเศษเพียงเท่านี้ และต้องไปดวลผลหาทีมเข้ารอบด้วยการดวลจุดโทษ



ทีมตัวแทนจากไทยเป็นฝ่ายเริ่มยิงก่อน ซึ่งศุภวุฒิ รับหน้าที่เป็นผู้สังหารจุดโทษคนแรก แต่ทว่าถูกผู้รักษาประตูของเบรุต ป้องกันเอาไว้ได้ ทำให้ชลบุรีตกเป็นฝ่ายเสียเปรียบ กระทั่งแต่ละฝ่ายผลัดกันยิงจนครบ 3 คน เบรุต ยิงเข้าได้ทั้งหมด ทำให้สรุปสกอร์รวมสุดท้าย ตัวแทนจากเลบานอนเป็นฝ่ายเอาชนะไปได้ 9-10 ผ่านเข้ารอบต่อไปได้สำเร็จ