"ธันวา" ควง "กรีน" ออกงานครั้งแรก ปลื้มได้ช่วยเหลือชาวลาว

2018-08-08 16:10:42

"ธันวา" ควง "กรีน" ออกงานครั้งแรก ปลื้มได้ช่วยเหลือชาวลาว

Advertisement

เป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่คบหาดูใจกันมาอย่างราบรื่นสำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม ธันวา-ธันวา สุริยจักร กับนางเอกสาว กรีน-อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล ที่ล่าสุดควงคู่ออกงานครั้งแรกในงาน Grand Opening LINE VILLAGE BANGKOK เดอะ ดิจิตอล แอดเวนเจอร์ สวนสนุกในร่มแห่งแรกในโลก! ของ ไลน์เฟรนด์ @ไลน์ วิลเลจ แบงค็อก ชั้น 1 อาคารสยามสแควร์วัน เลยขออัพเดตเรื่องความรักและเรื่องที่ทั้งสองไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่ประเทศลาว โดยทั้งคู่ได้เผยว่า



ออกงานคู่ครั้งแรกใช่ไหม ?



กรีน : ใช่ค่ะ(ยิ้ม)
ธันวา : จริงๆ ก็ไม่ได้ปิดกั้นครับ เขาติดต่อมาเราก็ยินดี ก็ขอบคุณทางไลน์ที่เลือกเราเป็นพาร์ตคู่กัน
กรีน : ไม่ตื่นเต้น แต่ตื่นเต้นข้างในมากกว่าค่ะ มันอลังการมากเลยค่ะไลน์ ชอบมากเลยค่ะ





มีงานคู่คิดต่อมาเยอะไหม ?
ธันวา : ก็มีมาเรื่อยๆ นะครับ แต่อันนี้คิวเราตรงกันพอดีบวกกับเราพร้อมพอดี ที่โอเคจะออกงานคู่กัน

เรียกว่าเป็นการเปิดตัวกันเลยใช่ไหม ?
ธันวา : (หัวเราะ) ก็ไม่ได้ปิดนะครับ ทำตัวปกติ เป็นแกรนด์โอเพนนิ่งสำหรับไลน์ครับวันนี้ จริงๆค่าตัวเราก็คิดปกติครับ เป็นเรตปกติของเราสองคนอยู่แล้ว ไม่ได้มีการอัพค่าตัวขึ้นหรืออะไร





รับทรัพย์เป็นคู่หรือแยกกัน ?
ธันวา : ผมก็มีเรื่องจำเป็นต้องใช้เหมือนกันนะครับ (หัวเราะ) ไม่ต้องขอครับ เหมือนผมพูดคนเดียวเลยนะครับ
กรีน : ปกติกรีนพูดเยอะคราวนี้ออกงานคู่กันก็ให้เขาพูดบ้างอะไรบ้าง (ยิ้ม)



ความรักครั้งนี้ไปได้สวยเพราะผ่านด่านครอบครัวแล้วด้วยใช่ไหม ?
ธันวา : เรียกว่าผ่านด่านไหม ก็แฮปปี้กันทั้งคู่เพราะผมกับทางครอบครัวกรีนก็เข้ากันด้วยดี และครอบครัวผมก็เอ็นดูและรักกรีนเหมือนคนในครอบครัวคนหนึ่ง



ธันวาดีใจไหมเพราะคุณพ่อกรีนค่อนข้างหวงลูกสาวมาก ?
ธันวา : ก็ดีใจครับ เราก็คุยกันตลอด ตอนแรกผมทราบข่าว ผมก็รู้สึกเกร็งๆ นิดหนึ่ง และกลัวด้วยครับ พอเวลาไปเจอเขาจริงๆ แล้วเขาเป็นคนน่ารักและเป็นคนคุยเก่งครับ ถือว่าเป็นผู้ใหญ่ที่ให้คำปรึกษาที่ดีกับทุกๆ เรื่องครับ





มีวางแพลนเรื่องอนาคตกันบ้างไหม ?
ธันวา : ไม่ถึงขนาดนั้นครับ คือจริงๆ เราไม่ได้วางแผนอะไรมากมาย แต่ว่าเรามีแพลนว่าเราจะทำธุรกิจร่วมกันเร็วๆ นี้ เป็นเกี่ยวกับร้านอาหารครับ เป็นแฟรนไชส์ชื่อดังจากญี่ปุ่น เราก็มีหุ้นส่วนที่แข็งแรงและเราจับมือกันไปเปิดที่เชียงใหม่ครับ



อะไรที่ทำให้เขาผ่านด่านคุณพ่อ คุณแม่เราได้ ?
กรีน : จริงๆ ก็เป็นที่ตัวเขาแหละค่ะ จริงๆ พ่อแม่ทุกคนเขาก็รักลูกเนอะ ถ้าคนคนหนึ่งจะเข้ามาในชีวิตลูกของเราก็คือต้องเข้าหาผู้ใหญ่ด้วย และเขาก็เป็นคนที่เข้าหาไม่ได้ปฏิเสธอะไร



อย่างเรื่องทำธุรกิจด้วยกันเรากลัวจะทำให้มีปัญหาในอนาคตบ้างไหม ?
ธันวา : สำหรับผม ผมว่าไม่กลัวครับ พวกเราสองคนค่อนข้างจะมีวิสัยทัศน์ และมีทัศนคติในการทำธุรกิจค่อนข้างตรงกันและมีวิธีคิดคล้ายๆ กันและมีเป้าหมายเดียวกัน เลยไม่ได้รู้สึกว่ากลัวอะไร



จะมีงานละครคู่กันไหม ?
ธันวา : อันนี้ก็ต้องขึ้นอยู่กับทางช่องว่าเขาดูความเหมาะสมของผม และความเหมาะสมของเราสองคนว่าจะเป็นไปได้ไหมที่จะลงละครเรื่องนั้นๆ อันนี้ขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่ครับ



ไปลงพื้นที่ช่วยน้ำท่วมที่ลาวเป็นยังไงบ้าง ?
ธันวา : "มีความสุขมากครับ จริงๆ แล้วแบบผมรู้สึกครั้งแรกที่ทราบข่าว ผมรู้สึกสั่นสะเทือนมาก เพราะว่าเราเคยไปมาตั้งแต่เด็ก มันก็ค่อนข้างรู้สึก และภาพเก่าๆ มันก็ย้อนกลับมาตอนที่เราเคยไปกับครอบครัว พอได้ข่าวผมคงอยู่ไม่ไหว คือทนอยู่เฉยๆ ไม่ไหวลุกขึ้นมาทำบางสิ่งบางอย่าง ตอนแรกผมไม่คิดว่าคนในวงการ มีพี่ๆ คนไทยคอยสนับสนุนเยอะขนาดนี้ ตอนแรกผมกะว่าจะลงพื้นที่ช่วยอะไรได้ก็ช่วย แรงกายแรงใจเท่าที่ทำได้ ต้องขอขอบคุณพี่น้องคนไทยทุกๆ คน และทุกคนที่ร่วมทำบุญกับผมในครั้งนี้ ภาพที่เห็นคือคนที่นั่นมีความสุขมากๆ เขาเปี่ยมไปด้วยรอยยิ้ม



ได้เงินจากการบริจาคเท่าไหร่ ?
ประมาณสองแสน และผมก็เพิ่มเงินส่วนตัวเข้าไปและซื้อของบางส่วน และมีหุ้นส่วนทางธุรกิจของผมร่วมทำบุญด้วย ตอนสถานการณ์ที่นั่นก็ดีขึ้นมากแล้ว ทุกอย่างก็คงเข้าที่เข้าทางขึ้นเรื่อยๆ แค่รอให้น้ำลดลงกว่านี้ตอนนี้ก็ลดลงมากๆ แล้ว

ส่วนเรื่องเยียวยาหลังจากนี้ก็ต้องรอดูโอกาสครับ ว่ามีโอกาสไปอีกหรือเปล่า เพราะครั้งนี้ที่ไปมันมีความสุขมาก มันเหมือนเราทำตามความฝันเราสำเร็จ มันมีความรู้สึกดี กลับมาปุ๊บก็คิดถึงภาพเก่าๆ คิดถึงภาพที่เราไปช่วยเหลือเขา