เอาผิดพยาบาล-แม่บ้าน ส่ง กกน. “น้องหญิง”ทำลาย

2018-08-07 18:50:00

เอาผิดพยาบาล-แม่บ้าน ส่ง กกน. “น้องหญิง”ทำลาย

Advertisement

“อัจฉริยะ” พาพ่อของ “น้องหญิง” แจ้งความกองปราบเอาผิดพยาบาล-แม่บ้าน ทำลายหลักฐานกางเกงใน

จากคดีการเสียชีวิตปริศนาของ น.ส.นรีกานต์ ยาวิราช หรือ น้องหญิง อายุ 19 ปี ซึ่งนายสุรพล ดาราคำ อ๊อฟคนขับรถเทรลเลอร์ที่น้องหญิงนั่งไปด้วย อ้างว่า น้องหญิงกระโดดลงจากรถ แต่ญาติเชื่อว่าเป็นฆาตกรรมอำพราง โดยนายสุบิน ยาวิราช อายุ 41 ปี ผู้เป็นพ่อของน้องหญิงได้ร้องขอความช่วยเหลือจาก นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ช่วยติดตามคดีตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

เมื่อวันที่ 7 ส.ค. นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม พร้อมบิดาของ น.ส.นรีกานต์ ยาวิราช หรือ น้องหญิง เข้าแจ้งความกับตำรวจ กองกำกับการ 2 กองบังคับการปราบปราม เพื่อดำเนินคดีกับพยาบาล และ แม่บ้านของ รพ.การุญเวช ใน จ.พระนครศรีอยุธยา ในข้อหาทำลายหลักฐานในการกระทำความผิด เพื่อช่วยเหลือผู้อื่นมิให้ต้องรับโทษหรือรับโทษน้อยลง





นายอัจฉริยะ เปิดเผยว่า พยาบาลมีพฤติการณ์น่าสงสัยว่า เหตุใดต้องโกหกญาติน้องหญิงว่าคืนกางเกงในให้ไปแล้ว ภายหลังยอมรับว่าได้นำกางเกงในแยกใส่ถุงส่งให้แม่บ้านนำไปทำลาย โดยอ้างว่าเป็นขยะติดเชื้อ ซึ่งพฤติการณ์ดังกล่าวน่าสงสัยมาก ทั้งนี้ภาพจากกล้องวงจรปิด ที่ทางครอบครัวได้เข้าไป พบว่าวันเกิดเหตุกางเกงในของน้องหญิงยังอยู่ ไม่ได้ถูกแยกใส่ถุงตามที่พยาบาลกล่าวอ้าง พฤติการณ์มีพิรุธอย่างมาก ซึ่งทางครอบครัวของน้องหญิงจะยื่นฟ้องแพ่งในข้อหาละเมิด เรียกร้องค่าเสียหายจาก ทาง รพ.ต่อไป