‘เดมี โลวาโต’ เปิดปากหลังกินยาเกินขนาด

2018-08-07 17:15:03

 ‘เดมี โลวาโต’ เปิดปากหลังกินยาเกินขนาด

Advertisement




เดมี โลวาโตขอบคุณที่ยังรอดชีวิตมาได้และขอเวลาฟื้นฟูหลังกินยาเกินขนาดเมื่อเกือบ 2 สัปดาห์ก่อน คาดอาจไม่ปรากฏตัวต่อสาธารณชนเร็ว ๆ นี้



ซูเปอร์สตาร์เพลงป็อปเขียนถึงแฟน ๆ กว่า 70 ล้านคนบนอินสตาแกรมเมื่อวันอาทิตย์ โดยเล่ารายละเอียดเรื่องการเข้ารับการรักษาของเธอเมื่อวันที่ 24 กรกฎาคมเล็กน้อย แต่บอกว่าเธอก็เปิดเผยเรื่องการเสพติดของเธอมานานแล้ว “สิ่งที่ฉันเรียนรู้คืออาการป่วยไม่ใช่อะไรที่จะหายหรือดีขึ้นตามกาลเวลา”


เธอบอกว่ามันเป็นสิ่งที่ต้องก้าวข้ามผ่านไปให้ได้ และเธอยังไม่สามารถทำได้




โลวาโตเสริมว่าเธออยากจะขอบคุณพระเจ้าที่ยังให้เธอมีชีวิตรอดปลอดภัย พร้อมบอกว่า “ซาบซึ้งใจไปตลอดกาล” กับแรงสนับสนุนของแฟน ๆ และขอยกความดีความชอบให้กับเจ้าหน้าที่ที่ศูนย์แพทย์ซีดาร์ส-ซีนายในลอสแอนเจลีสที่ช่วยชีวิตของเธอไว้


นักร้องเพลงป็อปสาวยกเลิกการแสดงที่แอตแลนติคซิตีซึ่งมีกำหนดจัดขึ้น 2 วันหลังจากที่เธอเข้ารับการรักษา เป็นสัญญาณสื่อว่าเธออาจจะไม่กลับมาปรากฏตัวให้เห็นเร็ว ๆ นี้แน่ โดยเธอบอกด้วยว่า “ฉันต้องการเวลารักษาตัวและมุ่งมั่นกับการตั้งสติและเดินหน้าฟื้นฟู”




โลวาโตพูดถึงปัญหาโรคซึมเศร้า, พฤติกรรมการกินอาหารผิดปกติและการเสพติดของเธอมานานแล้ว ซึ่งสารคดี “Demi Lovato: Stay Strong” เมื่อปี 2555 ก็แสดงภาพเธอสูดโคเคนหลายครั้งก่อนที่จะตัดสินใจเข้ารับการบำบัดเพื่อรักษาอาชีพการงานของตัวเองเอาไว้