ถามใจกล้าไหม? สาวอเมริกันคบจระเข้ตัวใหญ่เป็นเพื่อน

2018-08-07 13:55:17

ถามใจกล้าไหม? สาวอเมริกันคบจระเข้ตัวใหญ่เป็นเพื่อน

Advertisement

สาวใจกล้าแห่งมหาวิทยาลัยในเทกซัส ฉลองจบการศึกษาด้วยการกระโดดลงบ่อจระเข้ ถ่ายรูปคู่กับเจ้าจระเข้ตัวใหญ่ ซึ่งเธอบอกว่า เป็นเพื่อนสนิท มีการแชร์ผ่านโซเชียล มีเดีย อย่างรวดเร็ว ไปดูภาพกันว่าจะหวาดเสียว หรือน่ารักขนาดไหน

น.ส.มาเคนซี อเลกซิส โนแลนด์ นักศึกษามหาวิทยาลัยเทกซัส เอ&เอ็ม (Texas A&M University) ทำเอาผู้คนหายใจไม่ทั่วท้องทีเดียว เมื่อเธอกระโดดลงไปในบ่อน้ำ โพสท่าถ่ายรูปกับจระเข้ตัวใหญ่ความยาว 4 เมตร น้ำหนักประมาณ 453 กิโลกรัม ซึ่งเธอบอกว่า เป็น "best friend" หรือเพื่อนสนิทของเธอเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยเธอบอกว่า เพื่อเป็นการฉลองการจบการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะวิทยาศาสตร์สัตว์ป่าและการประมง ในวันศุกร์ ซึ่งหลังจากภาพที่เธอถ่ายรูปคู่กับเจ้าเพื่อนสนิทตัวนี้ และนำภาพโพสต์เผยแพร่ทางเฟซบุ๊ก ปรากฏว่า มีผู้แชร์ต่อไปอย่างรวดเร็ว

น.ส.โนแลนด์ ซึ่งมีแรงบันดาลใจที่จะเป็นผู้ดูแลสัตว์ เดินทางมาเยี่ยมเจ้าจระเข้ ที่ชื่อว่า "บิ๊กเท็กซ์" เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ที่ศูนย์เพาะพันธุ์จระเข้โบมอนต์ รัฐเทกซัส สหรัฐ ซึ่งเธอเคยฝึกงานที่นี่นาน 3 เดือน โดยศูนย์เพาะพันธุ์จระเข้แห่งนี้ มีจระเข้ประมาณ 450 ตัว




โนแลนด์ วัย 21 ปี และเจ้าบิ๊กเท็กซ์ พัฒนาความสัมพันธ์ชนิดพิเศษมาตั้งแต่เธอเข้ามาฝึกงานที่ศูนย์แห่งนี้ในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โนแลนด์ กล่าวว่า จระเข้ตัวนี้รู้ชื่อของมันเอง และสนองตอบต่อสัญญาณมือของเธอ เมื่อเธอเดินลงไปในบ่อเพื่อให้อาหารมัน "ฉันลงไปในน้ำอยู่กับบิ๊กเท็กซ์ทุกวัน มันเป็นเพื่อนสนิทของฉันเลยสำหรับที่นี่" เธอให้สัมภาษณ์สื่อ โดยบอกด้วยว่าไม่รู้สึกกลัว เธอสามารถจับจมูกและวางแหวนไว้บนจมูกมันได้ด้วย