แฟนเก่างัดเข้าบ้านสาว โทรเรียกแฟนใหม่ยิงดับ

2018-08-07 13:55:44

แฟนเก่างัดเข้าบ้านสาว โทรเรียกแฟนใหม่ยิงดับ

Advertisement

สาววัย 36 ปี เลิกกับแฟนเก่าไปแล้ว แต่ฝ่ายชายยังแวะเวียนมาหาอยู่เรื่อยๆ ล่าสุดปีนรั้ว บุกหา พยายามพังประตูห้อง เลยโทรเรียกแฟนใหม่มาช่วย รัวยิงไม่ยั้ง 7 นัดดับอนาถ



เมื่อวันที่ 7 ส.ค. ตำรวจ สน.โชคชัย ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิตภายในบ้านหลังหนึ่ง ในเขตลาดพร้าว กทม. จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์โฮมปลูกติดกัน สูง 3 ชั้น ภายในบ้านบริเวณทางเดินชั้น 3 พบศพนายณัฐพล ไตรประวัติ หรือแบงค์ อายุ 29 ปี นอนหงายเสียชีวิตจมกองเลือด ตามร่างกายพบบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. บริเวณข้อมือซ้ายทะลุ 1 แห่ง ชายโครงซ้าย 1 แห่ง และใต้รักแร้ซ้ายอีก 2 แห่ง พบปลอกกระสุนตกอยู่รอบตัวผู้ตายอีก 7 ปลอก สำหรับผู้ก่อเหตุคือ นายมานะชัย วัฒนมะระ อายุ 42 ปี พร้อม น.ส.อรทัย ใบเถา อายุ 36 ปี ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ พร้อมอาวุธปืนกล็อกสีดำ ขนาด 9 มม.



สำหรับ ผู้ตายและ น.ส.อรทัย เคยคบหากันเป็นแฟนกันมาก่อน แต่เลิกรากันมาหลายปีแล้ว แต่ผู้ตายจะแวะเวียนมาหาฝ่ายหญิงอยู่บ่อยครั้ง แต่จะใช้เวลาไม่นาน ขณะเกิดเหตุผู้ตายได้บุกมาที่บ้านของฝ่ายหญิง พยายามจะเข้าไปภายในบ้านโดยปีนรั้วหน้าบ้านและงัดกระจกประตูบานเลื่อนเข้าไป เมื่อเข้าไปแล้วก็พยายามจะพังประตูห้องนอนที่ฝ่ายหญิงหลบอยู่ด้วยความกลัว ฝ่ายหญิงจึงโทรตามนายมานะชัย ที่เป็นแฟนใหม่ให้มาช่วยเหลือ เมื่อมาถึงนายมานะชัยได้ใช้อาวุธปืนที่พกติดตัวมาเข้าไปภายในบ้านด้วย เนื่องจากเข้าใจว่าเป็นคนร้ายงัดเข้าบ้าน ก่อนจะก่อเหตุยิงนายณัฐพลเสียชีวิตดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหานายมานะชัยฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา นำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป