สารภาพแล้ว! “เอ็ม” รับมีเซ็กซ์กับ “น้ำหวาน” ก่อนขับชนต้นไม้

2018-08-07 12:55:10

สารภาพแล้ว! “เอ็ม” รับมีเซ็กซ์กับ “น้ำหวาน” ก่อนขับชนต้นไม้

Advertisement

“เอ็ม” รับมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ “น้ำหวาน” ก่อนอุบัติเหตุขับรถชนต้นไม้ คร่าชีวิตฝ่ายหญิงท่ามกลางความกังขาของพ่อแม่ จากเงื่อนงำที่กางเกงในหายไปจากศพ ทั้งสวมกางเกงกลับด้าน



จากเหตุอุบัติเหตุปริศนาส่งผลให้ “น้องน้ำหวาน” นักศึกษาสาว มหาวิทยาลัยดังเสียชีวิต โดยพบข้อพิรุธที่กางเกงของนักศึกษาสาวสวมอยู่นั้นใส่สลับด้าน และไม่ได้รูดซิบ นอกจากนั้นยังไม่สวมกางเกงใน ทำให้ฝ่ายพ่อแม่เกิดความสงสัยติดใจในสาเหตุการเสียชีวิต ดังที่นิว 18 รายงานไปแล้วนั้น ล่าสุดฝ่ายชายหนุ่มเจ้าของรถที่ประสบอุบัติเหตุซึ่งส่งผลให้นักศึกษาสาวเสียชีวิตนั้นได้ออกมายอมรับแล้วว่าได้มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งของ “น้องน้ำหวาน” ก่อนขับรถชนต้นไม้ในเวลาต่อมา






ชายคนดังกล่าวที่อยู่กับ “น้องน้ำหวาน” เป็นคนสุดท้ายก่อนเสียชีวิตคือ นายพลสันต์ รัตนพลที หรือ เอ็ม อายุ 39 ปี ชาวจ.หนองบัวลำภู คนขับรถยนต์คันเกิดเหตุสารภาพว่า เป็นคนพาน้องน้ำหวานไปเที่ยว หลังจากออกจากสถานบันเทิงได้พาน้องน้ำหวานกลับบ้าน ระหว่างทางได้จอดรถภายในโรงเรียนชุมชนขามธาตุวิทยา ก่อนมีเพศสัมพันธ์กันบนรถ โดยอ้างว่าน้องน้ำหวานยินยอม หลังจากนั้นจึงขับรถพาไปส่งบ้าน แต่ในระหว่างนั้นได้เผลอหลับใน จึงเป็นเหตุให้เกิดอุบัติเหตุ





สำหรับประเด็นเรื่องสวมกางเกงกลับด้าน และกางเกงในหายไปนั้น เอ็ม อ้างว่า น้องน้ำหวานไม่ได้สวมกางเกงในอยู่แล้ว และเป็นคนสวมกางเกงด้วยตัวเองภายหลังจากเสร็จกิจแล้ว

อย่างไรก็ตาม พ.ต.อ.ธนัช วิเสฏโฐ ผกก.สภ.เมืองหนองบัวลำภู เผยว่าได้แจ้ง เอ็ม ในข้อหา ประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้แก่ผู้ต้องหารายนี้แล้ว เนื่องจากทราบว่าขณะเกิดเหตุน้องน้ำหวานไม่มีสติที่จะช่วยเหลือตัวเองได้ ก่อนจะส่งให้พนักงานสอบสวนดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป





ขอขอบคุณภาพ "เอ็ม" จาก Facebook: อีจัน