ระทึก! รถขนเงิน 100 ล้านประสบอุบัติเหตุชนรถพ่วง

2018-08-07 12:15:49

ระทึก! รถขนเงิน 100 ล้านประสบอุบัติเหตุชนรถพ่วง

Advertisement

เกิดอุบัติเหตุรถขนเงินนับ 100 ล้านบาท ชนกับรถพ่วง ทำให้คนขับได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบว่าเงินยังอยู่ครบหรือไม่

เมื่อวันที่ 7 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เกิดอุบัติเหตุ รถขนเงิน 2 คัน ชนกับรถพ่วงบรรทุก 18 ล้อ บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 58 ถนนเอเซีย 41 ขาขึ้นกรุงเทพมหานคร หมู่ที่ 3 ต.นาขา อ.หลังสวน จ.ชุมพร ตำรวจทางหลวงได้เข้าไปตรวจสอบ พบที่เกิดเหตุในช่องการจราจรด้านซ้าย ทางเข้าแผงทุเรียนริมถนนเอเซีย 41 พบ รถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้าสีขาว ทะเบียน 1ฒษ.1153 กทม. ในสภาพด้านหน้าขวาพังยับเยิน พุ่งอัดชนกับ ด้านข้างของรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ เสียหายเล็กน้อย ด้านหลังรถกระบะพบรถตู้ทึบ สีขาวทะเบียน ตพ.1897 กทม.ในสภาพด้านหน้าพังยับกระจกหน้าหลุดหล่นกลางถนน ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 2 คน นำส่ง รพ.หลังสวน

จากการสอบถาม ได้การว่า ก่อนเกิดเหตุ รถพ่วงได้ขับรถมารับทุเรียน และกำลังตีวงเลี้ยว ปรากฎว่ารถกระบะที่วิ่งมาทางด้านซ้ายมือเบรกไม่ทัน เลยพุ่งชนเข้าอย่างจัง และรถตู้ขนเงินของบริษัทจีฟอร์ซที่วิ่งตามมา ได้เสยท้ายซ้ำไปอีก โดยพบว่ารถกระบะและรถตู้ เป็นรถขนเงินสดจำนวนกว่า 100 ล้านบาทจากศูนย์บริการของบริษัทจีฟอร์ซ ที่สุราษฎร์ธานี เพื่อไปส่งตามตู้เอทีเอ็มธนาคารต่างๆ ในพื้นที่เกาะเต่า เมืองชุมพร โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำรถขนเงินไปเก็บรักษาที่โรงพักบ้านในหูต รอเจ้าหน้าที่ของบริษัทมาตรวจสอบอีกครั้ง