โชว์ใบรับรองแพทย์ “น้องมะนาว”แท้งแล้ว

2018-08-07 00:05:54

โชว์ใบรับรองแพทย์ “น้องมะนาว”แท้งแล้ว

Advertisement

โชว์ใบรับรองแพทย์ยืนยัน “น้องมะนาว”เจ้าสาวถูกเทแท้งลูก ได้รับการรักษาด้วยการขูดมดลูกแล้ว

จากกรณี “น้องมะนาว” อายุ 25 ปี เจ้าสาวที่ถูกนายภาคิน หรือ คิน(ขอสงวนนามสกุล) อายุ 18 ปี เจ้าบ่าวที่เบี้ยวไม่ยอมมางานแต่ง อ้างว่า มีปัญหาเรื่องเงินค่าสินสอดที่ทางเจ้าบ่าวหาไม่ได้ ทำให้เจ้าสาวกับทางญาติต้องเสียใจและอับอายแขกเหรื่อที่มาร่วมงาน แต่ที่ช็อกกว่านั้นคือน้องมะนาวดันตั้งครรภ์ แต่จู่ๆก็มีแชทหลุดทำนองว่า ฝ่ายหญิงไปขอฉี่รุ่นน้องที่ตั้งครรภ์มาตรวจ ทำให้เกิดประเด็นดราม่าตามมาอีกว่าตั้งครรภ์จริงหรือไม่



ล่าสุดเมื่อวันที่ 6 ส.ค. ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Nontiya Yodying พี่สาวของน้องมะนาวโพสต์ข้อความระบุว่า ขอชี้แจงใบรับรองแพทย์ นะค่ะ ใบนี้เป็นใบรับรองแพทย์ ส่วนกลาง ทางโรงพยาบาล มีหลายส่วนคือ แพทย์ นายแพทย์ แพทย์หญิง ทันตแพทย์ และเขาก็มีเครื่องหมาย / อยู่ค่ะ คุณหมอที่รักษาน้องคือ นายแพทย์นะค่ะ นพ.เขียนไว้หลังชื่อหมอนะค่ะ ไม่มีใครเอาหมอฟันมาขูดมดลูกนะค่ะ โรงพยาบาลไม่ใช่คลินิกค่ะ คลินิกทำฟันก็ไม่มีคลินิกไหนรับขูดมดลูกเช่นกันนะค่ะ





ขณะที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Arisara Neamraksa ซึ่งเป็นรุ่นพี่ที่สนิทกับน้องมะนาว ได้แชร์ภาพใบรับรองแพทย์ พร้อมระบุว่า เอ้าๆ ดูซะๆจะได้เข้าใจตรงกันเนอะ ความจริงก็คือความจริง จะได้ไม่มโน