กรี๊ดสลบ !! "ฟิล์ม ธนภัทร" สุดสมาร์ทบนพรมแดงงานนาฏราช ครั้งที่ 9

2018-08-06 18:00:08

กรี๊ดสลบ !! "ฟิล์ม ธนภัทร" สุดสมาร์ทบนพรมแดงงานนาฏราช ครั้งที่ 9

Advertisement

งานการันตีคนทีวีคุณภาพ ต้องยกให้งานประกาศรางวัลนาฏราช ซึ่งถือเป็นเวทีสร้างสรรค์รางวัลดีอันทรงคุณค่าแก่ผู้ทำงานในวงการบันเทิงสาขาต่างๆ กันไป และกับครั้งล่าสุดที่เพิ่งผ่านพ้นไป ซึ่งเป็นครั้งที่ 9 สำหรับงานนี้ ประจำปี 2560 ที่ถูกจัดขึ้น ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ใน 5 ส.ค. 



งานนี้มีทั้งซุปตาร์หน้าเก่าและใหม่เดินพรมแดงกันให้ขวักไขว่ไหล่แทบชนกัน ไม่ว่าจะเป็นดาราแถวหน้าหรือคนบันเทิงสาขาอื่นๆ ต่างตบเท้าเข้าร่วมงานอันศักดิ์ครั้งนี้กันอย่างคับคั่ง อาทิ มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน, ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์, นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ หรือ ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร เป็นต้น






โดยแต่ละคนต่างจัดเต็มทั้งหน้า ผม และเครื่องแต่งกายในธีม สีขาว สีทอง สีน้ำเงิน และสีดำ เรียกว่าเรียบ หรู และดูแพง ยิ่งมาปรากฏตัวบนพรมแดงยิ่งทำให้ชุดดูออร่าให้เปล่งประกายออกมาทำให้ดูสง่าสุดๆ





และบุคคลที่น่าจับตาเป็นพิเศษในค่ำคืนนี้ คงเป็นใครไปไม่ได้ นอกเสียจากเจ้าของฉายาสุดฮอตแห่งปี #สามีแห่งชาติคนใหม่ หรือ #ผัว2018  "ฟิล์ม ธนภัทร กาวิละ" หรือคุณวศินจากละคร เมีย 2018 ที่การเดินพรมแดงของเขานั้นตลอดทางจะมีเสียงกรี๊ดกร๊าด ละคนฮือฮา ซึ่งแฟนคลับทั้งหลายต่างพร้อมใจกันเรียกฉายาของเขา ว่า "บอสวศิน" "คุณวศิน" หรือแม้แต่ "น้องฟิล์ม" เป็นต้น ทำให้ผู้คนในงานต่างต้องหันมามองว่าเขาผู้นี้เป็นใคร เหตุใดจึงมีแฟนคลับตามมาให้กำลังใจมากมายขนาดนี้ วันนี้ทีมข่าวบันเทิงนิว 18 จึงไม่พลาดที่จะเก็บภาพบรรยากาศและลุคปังๆ ของบอสวศินมาฝากเหล่าแฟนคลับกัน ไปดูกันเลย