“ปวีณา” รุดช่วยพ่อแม่ ปมลูกอุบัติเหตุดับ

2018-08-06 17:25:01

“ปวีณา” รุดช่วยพ่อแม่ ปมลูกอุบัติเหตุดับ

Advertisement

ปวีณา หงสกุล ลงพื้นที่หนองบัวลำภู หลังพ่อแม่นักศึกษาสาว มหาวิทยาลัยดัง คาใจเข้าร้องเรียน ลูกสาวเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ คล้ายถูกจัดฉากฆาตกรรม



เมื่อวันที่ 6 ส.ค. นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี พร้อมด้วย นายไพโรจน์ สำราญ อายุ 43 ปี และนางสาวหนูกรรณ์ บุญน้อม อายุ 48 ปี บิดา-มารดาของ นางสาววรรณวิสา สำราญ หรือ น้องน้ำหวาน นักศึกษามหาวิทยาลัยกรุงเทพ ชั้นปี 4 ลงพื้นที่ตรวจสอบข้อมูล หลังครอบครัวไม่เชื่อว่าน้องน้ำหวานเสียชีวิตเพราะเกิดอุบัติเหตุ เนื่องจากรถเก๋งที่นั่งมาด้วยเกิดเสียหลักชนต้นไม้ ที่ จังหวัดหนองบัวลำภู และเชื่อว่าลูกสาวอาจถูกฆาตกรรมอำพราง






ด้าน พ.ต.อ.ธนัช วิเสฎโฐ ผู้กำกับการ สภ.เมืองหนองบัวหนองบัวลำภู เปิดเผยว่า หลังจากเกิดเหตุ ญาติพบว่าผู้ตายสวมกางเกงกลับด้านและไม่ได้สวมกางเกงใน จึงได้ส่งศพไปผ่าชันสูตร ที่ โรงพยาบาลอุดรธานี และ โรงพยาลตำรวจพร้อมร้องเรียนมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี





เบื้องต้น ตำรวจบอกได้แจ้งข้อกล่าวหา นายพลสันต์ รัตนพลที อายุ 38 ปี คนขับรถที่เกิดอุบัติเหตุ ในข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต ไว้ก่อนและรอผลชันสูตรจากโรงพยาบาลตำรวจ โดยจะใช้เวลา 45 วันจึงจะรู้ผล