ความเครียดคุกคาม !! "อั๋น" นายแบบหนุ่มฆ่าตัวตายเพราะพิษธุรกิจ

2018-08-06 15:10:35

ความเครียดคุกคาม !! "อั๋น" นายแบบหนุ่มฆ่าตัวตายเพราะพิษธุรกิจ

Advertisement

"เครียดมากไม่อยากอยู่แล้ว!!" เกิดเหตุร้ายสะเทือนขวัญเมื่อนายแบบหนุ่มวัย 26 ปี กระโดดสะพานพระราม 8 จมหายในแม่น้ำเจ้าพระยา คาดเครียดปัญหาธุรกิจ ผู้ใกล้ชิดเผยผู้ตายมีนิสัยชอบเก็บความทุกข์ เคยคิดฆ่าตัวตายมาแล้วหลายครั้ง แต่ช่วยไว้ได้ทัน ...



ยังคงค้นหาร่างกันต่อไป สำหรับนายแบบแฟชั่นวัย 26 ปี ที่ตัดสินใจคิดสั้นดิ่งสะพานพระราม 8 แล้วจมหายไปในแม่น้ำเจ้าพระยา ด้านนายประชา อายุ 50 ปีคุณอาของผู้ตาย เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยยืนยันว่าผู้สูญหายคือ นายธรรมศร ชาภัคดี หรือ อั๋น หลังทราบเรื่องตกใจและแปลกใจมากที่หลานชายคิดสั้นแบบนี้ ซึ่งหลานชายคนนี้ตนเลี้ยงดูมาตั้งแต่เล็ก เพราะพ่อและแม่เสียชีวิตหมดแล้ว เมื่อวันก่อนยังมาเจอได้พูดคุยและกินข้าวกันอยู่เลย ไม่มีท่าทีว่าจะวิตกกังวลอะไรมาก แต่ได้เล่าว่ากำลังเครียดเรื่องลงทุนธุรกิจสปาเสริมความงาม ซึ่งอยู่ระหว่างดำเนินการผู้ร่วมลงทุนถอนหุ้นกะทันหันทำให้มีปัญหาด้านการเงิน แต่ไม่คิดว่าจะมีเหตุน่าตกใจเกิดขึ้น 






ขณะที่เพื่อนสนิทเผยอีกว่า ผู้ตายเคยเป็นนายแบบถ่ายแฟชั่นลงนิตยสารต่างประเทศ มีแฟนอยู่ประเทศสิงคโปร์ไปมาหาสู่กันตลอด โดยก่อนหน้านี้เคยพยายามฆ่าตัวตายมาหลายครั้งแต่เพื่อนช่วยไว้ได้ ทั้งนี้นักประดาน้ำร่วมกตัญญูกำลังเร่งงมหาร่างผู้ตายตลอดวันแต่ยังไม่พบ จึงต้องยุติกลางคันเพราะทัศนวิสัยไม่เอื้ออำนวย




ซึ่งเรื่องราวอันน่าสลดครั้งนี้ ถูกเปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 5 ส.ค. ขณะที่ ร.ต.ท.ธนวัฒน์ สร้างดี รอง สวป.สน.บวรมงคล กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ ได้รับแจ้งมีชายกระโดดจากสะพานพระราม 8 แขวงบางยี่ขัน เขตบางพลัด กทม.หายไปในแม่น้ำเจ้าพระยา จึงประสานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และนักประดาน้ำมูลนิธิร่วมกตัญญูรุดไปตรวจสอบ บริเวณพื้นทางเดินเท้าช่วงก่อนถึงกลางสะพานฝั่งพระนครมุ่งหน้าฝั่งธนบุรี เจ้าหน้าที่พบทรัพย์สินประกอบด้วย โทรศัพท์มือถือไอโฟน 10 สีดำ ด้านหลังมีรูปถ่ายเด็กผู้ชายอายุประมาณ 2-3 ขวบติดอยู่ เพาเวอร์แบงก์ 1 ตัว และรองเท้าแตะสีดำคาดครีม 1 คู่ ส่วนเจ้าของทรัพย์สินเจ้าหน้าที่เชื่อว่ากระโดดแม่น้ำเจ้าพระยาแล้วสูญหายไป


ภาพจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้




ภาพจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้

ด้าน ร.ต.ท.ธนวัฒน์ สร้างดี กล่าวว่า หลังจากนี้จะประสานพนักงานสอบสวนเดินทางมาตรวจสอบร่วมกับฝ่ายสืบสวน ในส่วนของการยืนยันตัวบุคคลของชายนิรนามดังกล่าว คงต้องรอญาติโทรศัพท์ติดต่อเข้ามา สำหรับการค้นหาร่างนั้นขณะนี้นักประดาน้ำระดมกำลังไปตั้งศูนย์ปฏิบัติการที่ท่าน้ำวัดสามพระยาฝั่งพระนคร เพื่อวางแผนร่วมกันเพื่อค้นหาอย่างเร่งด่วนแล้ว ผลการส่งนักประดาน้ำลงไปปฏิบัติการจำนวน 2 ชุด ยังไม่พบร่างชายนิรนามผู้นี้


ภาพจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้



สอบสวนนายวิรัตน์ สิงห์หาร อายุ 40 ปีชาวบ้านที่ตกปลาอยู่บริเวณใต้สะพาน เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงคนกระโดดน้ำลงมาจากบนสะพาน พอหันไปดูพบผู้ชายวัยรุ่นอายุราวๆ 25-30 ปี ไว้ผมรองทรง สวมเสื้อแขนกุดสีดำ ลอยตัวอยู่ในน้ำ ทีแรกตนคาดว่าเจ้าตัวน่าจะว่ายน้ำเป็น เพราะพยายามว่ายเข้าฝั่งเกือบจะถึงตลิ่งอยู่แล้วแค่ราวๆ 50 เมตรเท่านั้น ก่อนหมดแรงจมหายไปต่อหน้าต่อตา อย่างไรก็ตาม ทราบว่าก่อนที่ชายคนนี้จะกระโดดน้ำ มีพลเมืองดีพยายามตะโกนห้ามปรามและบันทึกภาพขณะที่ชายดังกล่าวนั่งห้อยเท้าอยู่บนราวสะพานก่อนทิ้งตัวลงแม่น้ำเอาไว้ได้