ดราม่าสนั่น! “พลอย เดอะกิ๊ก” ถูกขอแต่งงานกลาง “เดี่ยว 12”

2018-08-06 13:40:02

ดราม่าสนั่น! “พลอย เดอะกิ๊ก” ถูกขอแต่งงานกลาง “เดี่ยว 12”

Advertisement

กระแสโต้กลับแบบดุเดือดจากบรรดาผู้ชม หลังแฟนหนุ่ม ขอ“พลอย เดอะกิ๊ก” แต่งงานกลาง “เดี่ยว 12” ของ โน้ส อุดม


ภาพ @ploy_pongratee



กลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาในโลกโซเชียลภายในชั่วข้มคืน สำหรับกรณีที่ “พลอย เดอะกิ๊ก” ที่ถูกแฟนหนุ่มทำเซอร์ไพรส์ด้วยการขอแต่งงานกลาง “เดี่ยว 12” ของ โน้ส อุดม แต่กลับถูกกระแสโต้กลับแบบดุเดือดจากบรรดาผู้ชมรอบเดียวกัน





เมื่อวันที่ 4 ส.ค. ในระหว่างการแสดงทอล์กโชว์ “เดี่ยว 12” ของ โน้ส-อุดม แต้พานิช ได้เกิดเหตุการณ์พิเศษขึ้นกลางงาน เมื่อชายหนุ่มคนหนึ่งซึ่งภายหลังทราบว่าเป็นแฟนหนุ่มของ พงษ์รตี เจริญ หรือ “พลอย เดอะกิ๊ก” นักแสดงสาวลุคแบ๊วได้คุกเข่าขอนักแสดงสาวแต่งงาน โดยภายหลังการแสดงเสร็จสิ้น ได้นำภาพเหตุการณ์ดังกล่าวมาโพสต์ในเฟซบุ๊กเพจ “เดี่ยว 12” พร้อมข้อความว่า



“หลังจากโชว์เดี่ยว 12 รอบทุ่มวันนี้ผ่านไปประมาณชั่วโมงครึ่ง

มีเรื่องราวเกี่ยวกับบุพเพสันนิวาส อันสุดแสนประทับใจเกิดขึ้น



จนทำให้ผู้ชมทั้งฮอลล์น้ำตาซึม ด้วยความอิจฉาหนักมาก

โดยเฉพาะนักแสดงของเรา...

อีกคู่แล้วสินะที่แซงหน้าเฮียเราไป



ขอแสดงความยินดีล่วงหน้ากับ คู่สมรสคู่ใหม่นะครับ”



ซึ่งหลังจากที่โพสต์ภาพและข้อความดังกล่าวไป แทนที่จะมีการกดไลค์รัวๆ และมีคอมเมนต์แสดงความยินดีกับว่าที่คู่บ่าวสาวป้ายแดง กลับเจอกระแสโต้กลับจากบรรดาผู้ชมในรอบเดียวกันที่ไม่พอใจที่การขอแต่งงานสุดโรแมนติกดังกล่าวนั้นเป็นการขโมยเวลาผู้ที่นอกจากเสียเงินหลายพันไปชมการแสดง ทั้งยังหาซื้อมาได้อย่างยากลำบาก แต่กลับต้องมาทำเรื่องส่วนตัวโดยใช่เหตุ









สำหรับ "พลอย เดอะกิ๊ก" นั้นเป็นที่รู้จักงานถ่ายแบบนิตยสารและงานแสดง อาทิ มิวสิควิดีโอเพลง "ผู้ชายไม่เป็นเพื่อนกับผู้หญิง" ของ กอล์ฟ-ไมค์, ภาพยนตร์เรื่อง "มอ๘",  "เดอะกิ๊ก 2" ผลงานโฆษณาหลายชิ้น






ภาพ @ploy_pongratee