เผาแล้วศพ “เชอรี่” ชาวบ้านขู่คดีไม่คืบบุก สน.โชคชัย

2018-08-05 21:50:27

เผาแล้วศพ “เชอรี่” ชาวบ้านขู่คดีไม่คืบบุก สน.โชคชัย

Advertisement

เผาแล้วศพนักธุรกิจสาว “เชอรี่” บรรยากาศเป็นไปด้วยความเศร้า ชาวบ้านขู่จับ "โก้" ไม่ได้ บุก สน.โชคชัย

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 5 ส.ค. มีการจัดงานฌาปณกิจศพ น.ส.ธิติมา ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ หรือ เชอรี่ อายุ 39 ปี นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทมหาเกียรติ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ซึ่งถูกนายอัศยา ชัยภา หรือ โก้ อายุ 33 ปี ใช้ไม้เบสบอลตีศีรษะจนเสียชีวิต ก่อนหลบหนีไปยังประเทศกัมพูชา โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยความเศร้าโศก



นายอำนวย วิชัยโชติ อายุ 67 ปี บิดาของ เชอรี่ กล่าวว่า ภายหลังงานฌาปนกิจศพเสร็จสิ้น ญาติอยู่ระหว่างการปรึกษากันว่าจะนำอัฐิไปลอยอังคารใน กทม. หรือจ.ฉะเชิงเทรา ก่อนนำไปไว้ที่วัดเมตตาธรรมโพธิญาณ ใน จ.กาญจนบุรี ทั้งนี้จากการปรึกษาเรื่องคดีกับทาง พล.ต.ต.ธีระพงษ์ วงษ์รัฐพิทักษ์ ผบก.น.4 ได้ข้อมูลว่า เจ้าหน้าที่ขอเวลาติดตามตัวผู้ก่อเหตุ 7 วัน





ด้านนางธันย์วรา เลิศรัตน์อังกูร ประธานสหกรณ์เคหสถานเพื่อที่อยู่อาศัยจำกัด กล่าวว่า ถ้าตำรวจยังจับตัวผู้ต้องหาไม่ได้ จะรวมตัวชาวบ้านไป สน.โชคชัย เพื่อติดตามความคืบหน้าของคดีอีกทางหนึ่งในวันที่ 8 ส.ค. นี้



ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่หน้าเมรุวัดบางบัว ชาวชุมชนที่เชอรี่ไปสร้างที่อยู่อาศัยให้ ได้มาถือป้ายเรียกร้องให้ตำรวจจับคนร้ายให้ได้ เพื่อให้ความเป็นธรรมกับผู้ตาย