"ต้นหอม" ทุ่มสุดตัวเพื่อบ้านอลังการ 10 ล้านเบาๆ ไม่รวมตกแต่ง

2018-08-05 17:25:26

"ต้นหอม" ทุ่มสุดตัวเพื่อบ้านอลังการ 10 ล้านเบาๆ ไม่รวมตกแต่ง

Advertisement

งานแน่นเอี้ยดทั้งธุรกิจและงานดีเจ อีกทั้งอีเวนต์มากมายที่รอคิวไปถ่าย สำหรับ ดีเจต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ เธอช่างเป็นดาราสายฮาที่ปังจริงๆ และแน่นอนว่าความมีชื่อเสียงต้องมาพร้อมเงินทองอย่างแน่นอน เธอจึงเลือกซื้อความสุขให้กับตัวเองหลายสิ่ง ทั้งนี้ อีกหนึ่งความสุขและความภาคภูมิใจของเธอคือการสร้างความมั่นคงในชีวิต เพื่อเป็นทรัพย์สมบัติติดตัวไว้ เป็นฐานทัพเพื่อกลับมาชาร์จแบตเอาแรงไว้ใช้ในวันต่อไป และบ้านในแบบที่ตัวเองฝันไว้ก็คือสิ่งที่พวกเขาค้นหามานาน วันนี้ทีมข่าวบันเทิง นิว 18 จะพามาดูบ้านของสาวต้นหอมกันดีกว่าว่าใหญ่โตอลังการ สวยน่าอยู่ขนาดไหน!!!



หากพูดถึงคนในวงการดีเจ นาทีนี้คงไม่มีใครฮอตไปกว่า ดีเจต้นหอม ศกุนตลา สาวสวยสายฮา มากความสามารถ ที่ยังได้สวมบทบาทเป็นพิธีกรและนักแสดง ทั้งในละคร ซิทคอม ซีรีส์ รวมไปถึงตำแหน่ง ซีอีโอธุรกิจผลิตภัณฑ์สุขภาพ แม้งานจะเยอะขนาดนี้แต่ดีเจต้นหอม ศกุนตลา ก็ไม่ท้อ เพราะหลังจากแอบไปส่องอินสตาแกรมมาก็พบว่าเธอกำลังสร้างบ้านเพื่อเป็นของขวัญให้กับตัวเองและแม่ที่รักยิ่งอีกต่างหาก






ล่าสุด สาวต้นหอม ได้ออกมาปฏิเสธว่า บ้านหลังน้อย นาคนิวาสคอทเทจของเจ้าตัวนี้ งบประมาณไม่ถึง 50 ล้านบาท อย่างที่คนเขาเมาท์เขาลือกัน โดยเผย ว่า ขณะนี้กำลังทำอยู่ก็ประมาณ 10 กว่าล้าน ซึ่งยังไม่ลงรายละเอียดในบ้าน ส่วนพวกเฟอร์นิเจอร์นั้น ก็ไม่ใช่ว่าจะเอาของแพงๆ เน้นของแฮนด์เมด เพราะชอบส่วนตัว 




 
ส่วนเรื่องงบประมาณนั้นคือบานปลายไปมากแล้ว พอคิดแล้วก็เครียด เลยปล่อยแบบสบายๆ จะได้บ้านที่เราต้องการ