ผวา! พบชิ้นส่วนมนุษย์ โผล่ถนนเข้าหมู่บ้าน

2018-08-05 11:20:39

ผวา! พบชิ้นส่วนมนุษย์  โผล่ถนนเข้าหมู่บ้าน

Advertisement

ชาวบ้านสระบุรีผวา พบชิ้นส่วนมนุษย์ท่อนแขนซ้าย มีร่องรอยคล้ายถูกไฟไหม้ตกอยู่บนพื้นถนนคอนกรีตทางเข้าหมู่บ้าน รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ

เมื่อวันที่ 5 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.เสกสรร อุดมทรัพย์ รอง สว.(สอบสวน) พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสระบุรี รับแจ้งมีพลเมืองดีพบชิ้นส่วนมนุษย์บริเวณถนนคอนกรีตทางเข้าหมู่บ้านสำเภาทอง หมู่ 4 ต.ปากข้าวสาร อ.เมือง จ.สระบุรี จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วย พิสูจน์หลักฐาน และมูลนิธิสว่างรัตนตรัยธรรมสถานสระบุรี พบชิ้นส่วนมนุษย์เป็น(ท่อนแขนซ้าย) ระหว่างข้อศอกถึงฝ่ามือ มีร่องรอยคล้ายถูกไฟไหม้ มีเศษเนื้อติดอยู่บริเวณฝ่ามือ

สอบสวนนายปราโมทย์ ปาทาน อายุ 34 ปี พักอยู่บ้านเลขที่ 99/2 ม.4 ต.ปากข้าวสาร ให้การว่า ขณะต้อนวัวกลับเข้าบ้าน ได้พบชิ้นส่วนมนุษย์ดังกล่าวตกอยู่กับพื้นถนนคอนกรีตจึงได้เรียกชาวบ้านข้างเคียงมาดูและรีบแจ้งให้ นางนิตยาพรรณ์ ผ่องประโยชน์ อายุ 51 ปี ผู้ใหญ่บ้านทราบ แล้วแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว




ด้านนายทองหลั่น สุขงาม อายุ 70 ปี ชาวบ้านย่านดังกล่าวให้ข้อมูลกับตำรวจว่าเมื่อ 2-3 คืนก่อนช่วงเช้ามืดมีคนนำอะไรไม่ทราบมาเผาบนเชิงเขาห่างบริเวณดังกล่าวราว 100 เมตร แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ขึ้นไปตรวจสอบพบเพียงกองเถ้าขยะและเศษถุงดำ ต่อมาเจ้าหน้าที่ประสานอาสาสมัครมูลนิธิฯ กระจายกำลังกันค้นหาเป็นวงกว้างที่คาดว่าจะพบศพเจ้าของชิ้นส่วนมนุษย์ดังกล่าวแต่ก็ไม่พบ