หัวอกแม่! พิงค์แจงเลื่อนคอนเสิร์ตเพราะป่วยหนัก

2018-08-05 09:30:35

หัวอกแม่! พิงค์แจงเลื่อนคอนเสิร์ตเพราะป่วยหนัก

Advertisement


นักร้องและคุณแม่ลูกสองสุดแกร่ง แจงเลื่อนคอนเสิร์ตในซิดนีย์ ออสเตรเลียเพราะป่วยหนักมาก ตอกกลับสื่อไร้สำนึก ลงรูปแอบถ่าย หาว่าเลื่อนคอนเสิร์ตเพราะมัวชิวกับลูกๆ

ทัวร์คอนเสิร์ตครั้งใหญ่ของพิงค์ มีอันต้องเลื่อนกำหนดการเล็กน้อย โดยเมื่อวันที่ 1 สิงหาคม พิงค์ประกาศขอเลื่อนคอนเสิร์ตที่จะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 3 สิงหาคม ในซิดนีย์เนื่องจากปัญหาสุขภาพ หลังจากนั้นเธอถูกสื่อบางสำนักเอารูปแอบถ่าย จากปาปารัสซี่มาลง พร้อมกล่าวหาว่า การยกเลิกคอนเสิร์ตครั้งนี้ เพราะพิงค์พาลูกไปพักผ่อนตากอากาศ ที่หาดไบรอนเบย์ สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดัง




ฟางเส้นสุดท้ายเลยขาดผึง !! พิงค์ตอกกลับผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ด้วยจิตวิญญาณและหัวอกความเป็นแม่ โดยเธอชี้แจงว่า ด้วยความเคารพถึงแฟนๆทุกท่าน ชั้นวางแผนการทัวร์ครั้งนี้อย่างดีที่สุด โดยนำลูกเล็กๆทั้งสองคนมาด้วย วางแผนให้ทัวร์ออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด และให้เวลากับการเลี้ยงดูลูกอย่างเต็มกำลัง ชั้นวางแผนท่องเที่ยวที่หาดไบรอนมาตั้งแต่ปี 2017 เพื่อหาทางออกจากโรงแรมที่พักบ้าง ในการทัวร์ออสเตรเลียรอบนี้ ชั้นป่วย 2 ครั้ง แล้วเด็กๆก็ป่วยด้วย รอบแรกชั้นรักษาตัวให้หายได้ แต่รอบนี้มันไม่หาย และเหล่าปาปารัสซี ก็ไม่ได้เอาไปออกข่าวว่า มีหมอ 2 คนมารักษาชั้นที่หาดไบรอน ให้ยาฆ่าเชื้อ ให้ยาเสตียรอยด์ พ่นยาทางจมูกและคอ ปาปารัสซีไม่ได้นำเสนอว่า เด็กๆร้องไห้ทั้งคืนโดยมีชั้นปลอบลูกอยู่ตลอดคืน



ทุกคนสามารถคิดอย่างไรก็ได้ เพราะเป็นสิทธิของคุณ แต่ในชีวิตนี้ชั้นไม่เคยเอาเปรียบใคร ไม่เคยยกเลิกทัวร์ ไม่เคยงี่เง่าบนเวที ชั้นจัดการทุกอย่างบนพื้นฐานของการเป็นแม่ ที่ต้องเลี้ยงดูลูก ชั้นพยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุด สิ่งที่ปาปารัสซี ไม่ได้ถ่ายรูปให้คุณได้เห็นคือ รูปนี้ชั้นกินน้ำแล้วก็นอนพัก ในขณะที่เพื่อนๆ มาช่วยดูแลลูกวัย 7 ขวบ ซึ่งเด็กๆถามชั้นว่า พวกคนแปลกๆ เหล่านี้คือใครเหรอแม่ ที่คอยแอบถ่ายรูปเราตลอดเวลา ตามติดเราตลอดเลย




พิงค์ทิ้งท้ายว่า ชั้นจะเจอทุกคนในคอนเสิร์ตพรุ่งนี้ไม่ว่าอาการชั้นจะดีขึ้นหรือแย่ลงก็ตาม คอนเสิร์ตถูกย้ายวันตามที่ประกาศ ขั้นขอโทษถึงแฟนๆตัวจริงทุกท่าน

ด้านเพื่อนรักอย่างจัสติน ทิมเบอร์เลค ก็ออกมาให้กำลังใจเพื่อนรัก "พิงค์" โดยยืนนันว่า เธอป่วยเป็นไซนัสจริง และเธอคือนักร้องและแม่ที่ทำงานหนักมากๆ พร้อมให้กำลังใจให้พิงค์หายป่วยไวๆ